05:10, 03/10/2012

Nhận giải thưởng “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất”

Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) vừa được nhận giải thưởng “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất” do Tạp chí Asiamoney trao tặng tại Hong Kong.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) vừa được nhận giải thưởng “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất” do Tạp chí Asiamoney trao tặng tại Hong Kong. Đây là năm thứ hai HDBank nhận được giải thưởng này và là đại diện đến từ Việt Nam nhận được giải thưởng cho cả 3 quy mô doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn.

“Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất” là giải thưởng uy tín do Tạp chí Asiamoney - thành viên của Tập đoàn Euromoney tổ chức hàng năm nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của các ngân hàng và định chế tài chính trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Kết quả khảo sát cho thấy HDBank được đánh giá cao cho cả 3 nhóm doanh nghiệp và định chế tài chính. HDBank đã đáp ứng được các tiêu chí như: có các giải pháp quản lý tiền mặt sáng tạo, có các giải pháp quản lý tiền mặt tốt nhất trong quản trị thanh khoản, các khoản phải thu và phải trả; hiểu biết tốt về chiến lược kinh doanh, mục tiêu và yêu cầu trước khi đề xuất các giải pháp quản lý tiền mặt cho doanh nghiệp; có năng lực tốt nhất về công nghệ điện tử và trực tuyến; cung cấp các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất; có năng lực tìm kiếm các dịch vụ quản lý tiền mặt bên ngoài tốt nhất cho doanh nghiệp...

Được biết, mới đây, HDBank cũng nhận được giải thưởng “Báo cáo thường niên xuất sắc nhất của năm” do Hiệp hội Các chuyên gia truyền thông Mỹ trao tặng và giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do Wells Fargo Bank, N.A trao tặng.

B.K