06:05, 13/05/2017

Vogue Resort tưng bừng tổ chức training workshop

Ngày 12-5, Newcity Group và Baolongland đã tổ chức buổi training workshop thu hút nhiều sự chú ý của các nhân viên kinh doanh và các sàn liên kết. Vogue Resort đã dành các phần thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc với giải thưởng cao nhất. 
 

Ngày 12-5, Newcity Group và Baolongland đã tổ chức buổi training workshop thu hút nhiều sự chú ý của các nhân viên kinh doanh và các sàn liên kết. Vogue Resort đã dành các phần thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc với giải thưởng cao nhất. 
 
Trong buổi training workshop, đại diện công ty đã chia sẻ về thiết kế kiến trúc của Vogue và hoạt động bất động sản, tiện ích nghỉ dưỡng của Cam Ranh. Bên cạnh đó, buổi training workshop còn tạo ra một sân chơi để những người tham dự thuyết trình về dự án Vogue. Tập thể xuất sắc nhất sẽ nhận được phần thưởng giá trị cao. 
 
Với những bước đi chiến lược, tầm nhìn, khát vọng và sự đồng hành của các đối tác phân phối, Công Ty Cổ Phần Bất động sản Bảo Long Land và Newcity group sẽ  thực hiện sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống cũng như đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang.  Đây được xem là một trong những chủ đầu tư bài bản và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, những cá nhân tham gia chương trình sẽ được nhận một chứng chỉ, giúp bổ sung kiến thức cũng như tìm thấy nhiều điều mới mẻ hơn và mở ra những cơ hội mới cho chính mình.
 
Vogue resort luôn có những chiến lược truyền thông hiệu quả và thông minh thu hút nhân tài. Được biết, sắp tới đây, Vogue Resort còn tài trợ và đồng hành cùng fashion show của nhà thiết kế Hoàng Hải tại Hà Nội vào ngày 13-5 và mang đến những điều bất ngờ dành cho khán giả. Những phần quà giá trị cùng với những lời mời trang trọng cho các vị khánh may mắn đến tham quan và đầu tư tại thành phố du lịch Biển Nha Trang.
 
Vogue Resort là dự án do Newcity Group và Baolongland đầu tư, rộng 20 ha được quy hoạch phát triển thành khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng biển cao cấp, tọa lạc tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh KhánhHòa. Vogue Resort hứa hẹn sẽ trở thành khu resort đẳng cấp 5 sao, quy chuẩn quốc tế trong thời gian tới tại Nha Trang.
 
Vogue Resort quy hoạch gồm 3 phân khu: khách sạn 5 sao quy mô 250 phòng; 100 căn villas view biển; 300 condotel du thuyền. Chuỗi khách sạn 5 sao thiết kế đáp ứng đầy đủ các hạng mục tiện ích cao cấp gồm nhà hàng, spa, bar, trung tâm sự kiện, phòng họp, phòng gym, hồ bơi kết hợp với khu vui chơi cho trẻ em. Dự án được quản lý vận hành bởi tập đoàn quốc tế chuyên nghiệp Accor.
 
Vogue resort được các nhà đầu tư và chuyên gia đánh giá cao về ý tưởng thiết kế đặc sắc, đầu tư và quản lý chuyên nghiệp. Các Villas biển, Condotel du thuyền là những kiệt tác hoàn hảo để đầu tư và thưởng thức. Thông tin dự án: www.vogueresort.com.vn; Hotline: 0901093333.
 
NHẬT THANH
 
 
Một số hình ảnh thiết kế của dự án Vogue resort