12:09, 24/09/2016

Giới thiệu các thành viên mới

Tổ chức quảng bá điểm đến Nha Trang – Visit Nha Trang vừa giới thiệu các thành viên mới trong ban quản trị Công ty TNHH tổ chức quảng bá điểm đến Nha Trang.

Tổ chức quảng bá điểm đến Nha Trang – Visit Nha Trang vừa giới thiệu các thành viên mới trong ban quản trị Công ty TNHH tổ chức quảng bá điểm đến Nha Trang. Theo đó, ông Nguyễn John Tuấn – Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, Phó Tổng Giám đốc Công ty Diamond Bay, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Nha Trang Center, chủ đầu tư Lunar Rooftop Bar & Grill được bầu làm Chủ tịch; ông Pascal Caubo – Tổng Quản lý khách sạn InterContinental Nha Trang làm Phó Chủ tịch; bà Catherine Racsko – Tổng Quản lý khách sạn Sheraton Nha Trang làm Thư ký ; ông TK Nguyễn – chủ đầu tư Skylight làm Giám đốc Marketing; bà Andrea Muegge –  Tổng Quản lý khu nghỉ dưỡng Evason Ana Mandara làm Thủ quỹ; bà Donna Marshall làm nhiệm vụ Quản lý điểm đến của công ty.

 

Các thành viên mới trong ban quản trị Công ty TNHH tổ chức quảng  điểm đến Nha Trang.
Các thành viên mới trong ban quản trị Công ty TNHH tổ chức quảng bá điểm đến Nha Trang.


Visit Nha Trang được thành lập năm 2014, với mục đích giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang trở thành điểm đến được toàn thế giới biết tới. Mục tiêu của tổ chức là mang tiêu chuẩn quốc tế cho nền du lịch Nha Trang, cũng như tăng cường các chương trình khuyến mãi của Nha Trang dành cho các du khách trong và ngoài nước. Tập trung hướng tới nhiều sáng kiến tích cực cho cộng đồng và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế xã hội.


N.T