10:08, 23/08/2015

Phục vụ tốt du khách dịp lễ 2-9

Đó là một trong những yêu cầu của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch gửi tới các doanh nghiệp kinh doanh du lịch.

Đó là một trong những yêu cầu của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch gửi tới các doanh nghiệp kinh doanh du lịch.

 

Du khách tham quan khu di tích Tháp Bà Ponagar
Du khách tham quan khu di tích Tháp Bà Ponagar


Sở cũng yêu cầu các đơn vị tích cực quan tâm chỉnh trang cơ sở vật chất, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo tốt các điều kiện về chất lượng, giá cả, an ninh, an toàn cho khách. Bên cạnh đó, quan tâm đến việc đảm bảo an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm tại cơ sở; thực hiện nghiêm việc niêm yết giá công khai và bán theo giá niêm yết, không để xảy ra những biểu hiện tiêu cực gây dư luận xấu, làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành Du lịch địa phương. Khi có những sự cố xảy ra đối với khách, các cơ sở phải nhanh chóng nắm thông tin, tích cực hợp tác với cơ quan chức năng có liên quan với tinh thần, trách nhiệm cao...


N.TÂM