10:08, 28/08/2015

Hội thảo về du lịch có trách nhiệm

Ngày 28-8, tại TP. Nha Trang, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức hội thảo "Lý thuyết và thực hành du lịch có trách nhiệm trong giáo dục và đào tạo du lịch tại Việt Nam".

Ngày 28-8, tại TP. Nha Trang, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức hội thảo “Lý thuyết và thực hành du lịch có trách nhiệm trong giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) du lịch tại Việt Nam”. 100 đại biểu đến từ Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ GD-ĐT, Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, đại diện của 52 cơ sở đào tạo nghề trong cả nước tham dự.

 

Một buổi thực hành của sinh  viên chuyên ngành hướng dẫn viên du lịch Trường cao đẳng văn hóa, nghệ thuật và du lịch Nha Trang. Ảnh minh   họa.
Một buổi thực hành của sinh viên chuyên ngành hướng dẫn viên du lịch Trường cao đẳng văn hóa, nghệ thuật và du lịch Nha Trang. Ảnh minh họa.


Trong thời gian hội thảo, các đại biểu đã trao đổi về các vấn đề như: bối cảnh mới của hoạt động GD-ĐT du lịch ở Việt Nam; kinh nghiệm lồng ghép du lịch có trách nhiệm vào chương trình GD-ĐT du lịch; du lịch có trách nhiệm với những đóng góp và định hướng phát triển... Đây là hội thảo nằm trong khuôn khổ dự án Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội do Liên minh châu Âu tài trợ.


N.T