01:05, 16/05/2015

Đổi tên Hiệp hội Du lịch Khánh Hòa

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định cho phép đổi tên Hiệp hội Du lịch Khánh Hòa thành Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và phê duyệt điều lệ gồm 7 chương, 23 điều.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định cho phép đổi tên Hiệp hội Du lịch Khánh Hòa thành Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và phê duyệt điều lệ gồm 7 chương, 23 điều.


Theo đó, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng; trụ sở đặt tại 61 Yersin, Nha Trang. Hiệp hội là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và các cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh, là thành viên của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.


Mục đích của hiệp hội là liên kết, hợp tác, hỗ trợ nhau về kinh tế - kỹ thuật trong bình ổn thị trường, kinh doanh, dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, tăng khả năng cạnh tranh của hội viên trên thị trường trong nước và ngoài nước; đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, cùng nhau góp sức cho sự nghiệp phát triển của ngành Du lịch Khánh Hòa.


Trần Hồng Minh