05:12, 31/12/2013

Chương trình đón năm mới sôi động tại khách sạn Yasaka

Hằng năm, những hoạt động lễ hội của khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách cũng như người dân địa phương cũng tham gia. Năm nay, để đón năm mới 2014, khách sạn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn...

Hằng năm, những hoạt động lễ hội của khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách cũng như người dân địa phương cũng tham gia. Năm nay, để đón năm mới 2014, khách sạn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn.

 

Cụ thể, tại Yasaka Coffee & Bar, chương trình đón năm mới sẽ tổ chức từ 19 giờ đến 21 giờ với các tiết mục ca nhạc đón năm mới vui nhộn. Chỉ với 99.000 đồng/người, khách tham dự được thưởng thức combo gồm các món ăn nhẹ và thức uống.

 

f
Khách thưởng thức ẩm thực và xem ca múa nhạc tại Yasaka Coffee & Bar.

 

Tại sân cảnh lầu 2 của khách sạn là chương trình đón năm mới lớn nhất dành cho du khách bắt đầu từ lúc 21 giờ 30 ngày 31-12 kéo dài đến đầu năm mới 2014, gồm múa lân, các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc và đặc biệt là lễ đếm ngược vào khoảnh khắc đón năm mới. Vào thời điểm này, 2014 quả bong bóng sẽ được thả cũng màn bắn kim tuyến và hoa giấy ngoạn mục.

 

Tất cả các hoạt động này được truyền trực tiếp xuống màn mình lớn đặt phía trước khách sạn để tạo không khí đón năm mới sôi động cho người dân địa phương cùng tham gia.

 

Thanh Thảo