06:12, 15/12/2012

Vinpearl Resort Nha Trang và Ana Mandara nhận giải thưởng “Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam”

Vinpearl Resort Nha Trang và Khu nghỉ mát Ana Mandara vừa giành được giải thưởng “Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam”, giải thưởng quan trọng nhất của Giải thưởng Du lịch Việt Nam...

Vinpearl Resort Nha Trang và Khu nghỉ mát Ana Mandara vừa giành được giải thưởng “Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam”, giải thưởng quan trọng nhất của Giải thưởng Du lịch Việt Nam.

Bể bơi xanh ngắt của Vinpearl Luxury Nha Trang.
 

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thưởng chính thống và cao quý nhất của ngành Du lịch, do Tổng cục Du lịch Việt Nam – Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức bình chọn và trao giải.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Vinpearl Resort Nha Trang nhận được giải thưởng này. Mùa giải này cũng ghi dấu thành công của thương hiệu Vinpearl khi Vinpearl Luxury Đà Nẵng cũng nằm trong danh sách 10 “Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam” . 7 khách sạn 5 sao khác được bầu chọn là: Khách sạn Bến Thành (REX), Khách sạn Majestic, Khách sạn Chains Caravelle, Khách sạn New World SaiGon, Khách sạn Hà Nội Daewoo, Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake và Khách sạn Melia Hanoi.

Nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Du lịch Việt Nam, Khu nghỉ mát Six Senses Ninh Van Bay giành giải “Resort hàng đầu Việt Nam” và khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang là một trong 10 “Khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam”.

T.T