11:10, 19/10/2016

7 xu hướng túi hot nhất Thu đông 2016

Túi quai xích, túi tua rua quay trở lại thống trị các sàn diễn thời trang Thu đông 2016.

Túi quai xích, túi tua rua quay trở lại thống trị các sàn diễn thời trang Thu đông 2016.

 

 

1. Túi quai xích kim loại: Mẫu túi này đã từng "làm mưa làm gió" tại các sàn diễn thời trang dịp Xuân Hè 2016. Đến mùa Thu Đông năm nay, nó vẫn được các tín đồ thời trang đặc biệt ưa chuộng và trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp.

 



Mẫu túi quai xích kim loại xuất hiện nhiều trong các show diễn của nhà mốt Chanel, Gucci, Louis Vuitton...

 

 

2. Clutch bản to: Những chiếc túi cầm tay luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng sang trọng, thời thượng. Nhưng loại thiết kế to bản, oversized lại nhắm đến những khách hàng năng động, cá tính mạnh, hay di chuyển và có nhiều những món đồ nhỏ phải mang kèm theo.

 

 

Loại clutch bản to thường được thiết kế tối giản về màu và họa tiết để dễ kết hợp với các trang phục công sở hay đi dự tiệc.

 

 

3.Túi xách mini: Thiết kế túi mini từng được mệnh danh là "It bag"(túi dẫn đầu xu hướng) năm 2015. Bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm mà loại túi này thường được các tín đồ "kẹo ngọt" ưa chuộng.

 

 

Một trong những ưu điểm mà túi mini và micro (siêu bé) vượt trội hơn hẳn túi oversized là tín đồ có thể sử dụng nó trong rất nhiều hoàn cảnh và trang phục khác nhau: từ sang trọng khi đi dự tiệc đến bình dân như mỗi khi xuống phố.

 

 

4. Túi tua rua: Nhắc đến thiết kế tua rua hay fringed bag là nhắc tới những cô nàng phong cách bohemian phóng khoáng và hoang dại.

 

 

Nó góp phần khiến cho trang phục của người sử dụng trở nên cá tính hơn dù họ ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, hiện đại hay cổ điển...

 

 

5.Túi top handle: Với thiết kế duyên dáng và tiện dụng, loại túi này luôn được ưu ái đặc biệt đối với dân công sở.

 



Túi top handle được thiết kế với màu sắc rực rỡ và họa tiết bắt mắt cũng là một món đồ không thể thiếu với phong cách street style.

 

 

6. Túi hobo (túi lang thang): Đây là loại túi khá kén người sử dụng vì kiểu dáng đặc thù, to bản, cong lưỡi liềm và dáng túi hơi thả. Loại túi này thường có tay xách có thể kéo dài thành quai đeo.

 

 

Túi hobo thường được làm từ những chất liệu mềm, linh hoạt như da, da lộn, vải...

 

 

7. Túi oversized: Những chiếc túi kiểu dáng quá khổ luôn được phụ nữ yêu thích bởi tính thời trang cũng như sự tiện lợi. Trong những ngày thu mát mẻ này, bạn chỉ cần kết hợp chiếc túi oversized cùng quần skinny và áo thun cũng đủ để trông thật phong cách.

 

 

Nguyên tắc kết hợp đồ với các loại túi oversized là: Màu sắc quần áo phải thật đơn giản, tốt nhất nên chọn quần áo trơn, đơn sắc. Quần áo không nên quá rộng vì như vậy bộ trang phục sẽ không có điểm nhấn.

P.V (St)