12:10, 15/10/2016

Tuyệt chiêu đánh bay quầng thâm mắt

Đôi mắt bị thâm quầng do thường xuyên mất ngủ, thức khuya hay căng thẳng khiến bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống.

Đôi mắt bị thâm quầng do thường xuyên mất ngủ, thức khuya hay căng thẳng khiến bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống.

 


Để cải thiện tình trạng này hãy áp dụng những cách sau đây:

1.Sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên

Đắp dưa leo

Dưa leo chứa nhiều các chất chống oxy hóa có tác dụng làm lưu thông mạch máu. Ngoài ra, nó còn chứa vitamin K, loại vitamin kích thích tuần hoàn máu. Sử dụng vài lát dưa leo lên mắt sẽ giúp mắt giảm thiểu mệt mỏi và giảm thâm quầng hiệu quả.

Trà túi lọc

Chất chống ôxy hóa có trong lá trà xanh sẽ giúp tăng tuần hoàn máu và giảm thiểu mệt mỏi xung quanh mắt. Mỗi buổi sáng thức dậy hoặc tối trước khi đi ngủ sử dụng trà túi lọc đã qua sử dụng để qua đêm trong tủ lạnh đắp lên mắt khoảng 10 phút.

 



Muỗng inox hoặc đá lạnh

Sử dụng 2 chiếc thìa inox cho vào tủ lạnh, sáng thức dậy sau khi vệ sinh cá nhân dùng muỗng inox áp lên mắt cho đến khi nào muỗng hết lạnh. Tương tự như vậy sử dụng vài viên đá cho vào chiếc túi nhỏ chườm lên mắt khoảng 5- 10 phút sẽ giúp giảm bọng mắt và quầng thâm hiệu quả.

 



2. Massage mắt

Ngay khi thức dậy sử dụng các ngón tay massage theo hình tròn xung quanh viền mắt theo chiều kim đồng hồ, đổi chiều. Và tiếp tục massage theo chiều ngang trên và dưới mắt, theo chiều dọc trên đầu và đuôi mắt. Thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày sẽ giúp xua tan mệt mỏi, giảm thiểu nếp nhăn.

 



3. Kem che khuyết điểm

Khi mắt xuất hiện quầng thâm cách nhanh nhất để gương mặt trông vẫn tươi tắn xinh đẹp là khi make up hãy sử dụng kem che khuyết điểm cho vùng mắt. Nên lựa chọn loại kem có tông màu hợp với màu da, có khả năng dưỡng ẩm cao.

 

 

P.V (St)