04:05, 26/05/2013

Họa tiết hoa cho chàng

Mùa thời trang Hè 2013, các đấng mày râu sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ với họa tiết hoa lá - xu hướng họa tiết tưởng chừng chỉ dành cho phái đẹp!

Mùa thời trang Hè 2013, các đấng mày râu sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ với họa tiết hoa lá - xu hướng họa tiết tưởng chừng chỉ dành cho phái đẹp!

Lịch lãm cùng vest

Bên cạnh những bộ vest cổ điển đơn sắc, thì nay, các quý ông đã có thêm lựa chọn mới, trẻ trung và sành điệu với bộ vest mang họa tiết hoa. Để giữ được vẻ “chuẩn mực” của những bộ vest và đảm bảo sự phù hợp với không gian xuất hiện, các chàng trai nên chọn gam màu trung tính, họa tiết nhã nhặn, vừa phải và kết hợp cùng sơ mi sáng màu.

Hương mùa hè

“Phiêu” và phóng khoáng hơn với những họa tiết nổi bật và màu sắc ấn tượng – sơ mi trắng, quần hoa và đôi giày lười sáng màu là gợi ý cực lý tưởng cho những giây phút thoát khỏi cuộc sống công sở ngột ngạt, để hòa mình vào ánh nắng hè và tận hưởng cảm giác thư giãn bên bạn bè.

Khi cảm hứng thể thao kết đôi cùng họa tiết hoa lá

Nếu trang phục thể thao tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của nam giới, thì sự kết đôi cùng họa tiết hoa lá sẽ khiến những bộ trang phục này bớt đi vẻ đơn điệu thường thấy. Chưa khi nào, trang phục thể thao lại “màu mè” và sành điệu như thế!

Cổ điển với tông màu trầm

Một trong những thiết kế đặc sắc nhất của xu hướng thời trang này thuộc về Paul Smith, đó là khi ông mang đến những thiết kế sang trọng và cổ điển in họa tiết hình hoa lá. Chiếc áo mang họa tiết hoa hồng với những mảnh gai sắc nhọn, màu sắc càng xuống dưới càng tối dần, và chiếc quần xanh navy đậm quả thật là một miếng ghép hoàn hảo.

Grunge – “lôi thôi” có tính toán

Nếu vào thập niên 90, Grunge gợi ta nhớ tới phong cách thời trang khá “lôi thôi” và thiếu chải chuốt, thì ngày nay, Grunge được các nhà thiết kế mang đến một tầm cao mới, đó là sự “lôi thôi” có tính toán! Để theo được phong cách thời trang này, bạn phải thuộc tuýp người không ngại nổi bật và dám thể hiện cá tính riêng. Raf Simon đã mạnh dạn đưa vào thiết kế của mình ý tưởng về một bộ trang phục “unisex”, với suit ngắn (quần ngắn trên gối, vest và sơ mi), kết hợp cùng áo hoa khoác ngoài, vải thô và họa tiết trang nhã khá nữ tính.

Phụ kiện

Nếu bạn chưa thực sự yêu thích họa tiết hoa lá, hãy thử theo đuổi xu hướng này theo một cách khác. Một chiếc cà vạt hoa là một ví dụ không hề tồi.

Theo (dep online)