03:05, 24/05/2013

9 kiểu tóc nữ tính cho ngày hè

Phái đẹp hoàn toàn sai lầm khi nghĩ rẳng kiểu tóc buộc búi cao là “độc quyền” cho mùa hè. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi mái tóc thường ngày với những ý tưởng mới lạ.

Phái đẹp hoàn toàn sai lầm khi nghĩ rẳng kiểu tóc buộc búi cao là “độc quyền” cho mùa hè. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi mái tóc thường ngày với những ý tưởng mới lạ.

Tóc xõa uốn nhẹ

Kiểu tóc uốn nhẹ nhàng, bồng bềnh là gợi ý đầy nữ tính và kiểu cách dành cho các nàng vào ngày hè. Bạn chỉ cần xịt một chút gel dưỡng và uốn tóc nhẹ bằng máy uốn là đã có thể sở hữu mái tóc như ý. Hãy kết hợp kiểu tóc này với những chiếc váy hoa tiểu thư dịu dàng.

Tóc uốn ngang vai

Mái tóc sẽ tự nhiên hơn nếu bạn dùng lược gỡ các lọn tóc để chúng buông xõa theo những cơn gió hè.

Tóc đuôi ngựa cổ điển

Bạn sẽ không bao giờ lo lắng bị lỗi mốt với kiểu tóc đuôi ngựa thời thượng. Việc tạo kiểu cũng rất đơn giản là bạn chỉ cần buộc tất cả các lọn tóc lên cao và cột lại bằng thun cố định. Hơn thế, việc buộc tóc bằng chính những lọn tóc cũng là cách để mái tóc trông lạ và độc đáo hơn.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn thật phong cách là những gì mái tóc đuôi ngựa buộc thấp đem tới cho phái đẹp. Điểm đặc biệt của kiểu tóc là việc bạn dùng lược thưa đánh rối phần tóc ở đỉnh đầu. Vì vậy, chúng rất phù hợp với những nàng tóc thưa và mỏng để làm đẹp.

Tóc đuôi ngựa buông xõa

Chỉ cần một chút tóc buông xõa ở phần mái cũng đủ để bạn hiền dịu và nhẹ nhàng hơn trong ngày hè. Việc thực hiện mái tóc này tương tự như việc bạn tạo kiểu cho tóc đuôi ngựa thông thường nhưng hãy để xõa một phần tóc mái. Kiểu tóc này cũng giúp gương mặt trông thon gọn và thanh tú hơn.

Tóc búi cao

Trẻ trung và rất dễ thực hiện, mái tóc búi cao luôn là sự lựa chọn tối ưu dành cho chị em mọi lứa tuổi trong ngày hè. Bạn chỉ cần xoắn các lọn tóc lại và búi chúng thành lọn như mái tóc của Kate Mara. Đừng quên nới lỏng phần tóc búi để bảo vệ tóc khỏi bị gãy và kiểu tóc cũng tự nhiên hơn.

Tóc búi xoắn kết hợp với khăn quàng

Bạn hoàn toàn có thể xóa tan sự đơn điệu cho mái vào mùa hè này với những chiếc khăn quàng nhỏ cho tóc. Kiểu tóc búi xoắn được đánh giá là tinh tế để kết hợp với chiếc khăn quàng. Bạn có thể làm đẹp với kiểu tóc này bằng các loại khăn màu khác nhau kết hợp với những bộ cánh ưng ý.

Tóc tết đuôi cá

Mùa hè tôn vinh những vẻ đẹp đơn giản mà không đơn điệu và tóc tết đuôi cá thực sự thỏa mãn điều này. Bạn có thể tết tóc nhưng bình thường và buộc thấp hoặc để lệch chúng sang một bên. Mái tóc này rất hợp để đi cùng với những bộ váy hoặc những chiếc áo điệu đà.

Tóc tết mái

Bạn có thể thỏa sức lựa chọn những kiểu tết khác nhau để tết cho phần tóc mái của mình. Kiểu tóc tết này không quá cầu kỳ mà lại đem tới hiệu ứng rất cao trong việc giúp bạn thay đổi diện mạo. Hơn thế, bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều kiểu trang phục khác nhau với kiểu tóc tết này.

Theo (dep online)