10:12, 07/12/2017

Thay đổi đối với Gói Fim+ trên MyTV

Theo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, gói Fim+ trên MyTV đang có sự điều chỉnh về giao diện, ngoài ra dịch vụ này còn bổ sung thêm Gói chuẩn.

Theo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, gói Fim+ trên MyTV đang có sự điều chỉnh về giao diện, ngoài ra dịch vụ này còn bổ sung thêm Gói chuẩn.


Dịch vụ truyền hình MyTV do Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa cung cấp được khách hàng trên địa bàn tỉnh đánh giá cao về chất lượng. MyTV đã mang truyền hình theo yêu cầu đến mọi nhà. Sự khác biệt lớn nhất giữa dịch vụ truyền hình của MyTV so với các dịch vụ truyền hình truyền thống trước đây là khách hàng có thể sử dụng các tính năng: khóa các chương trình có nội dung không phù hợp với trẻ em (Parental Lock); hướng dẫn điện tử; giúp tìm kiếm chương trình truyền hình, lấy thông tin chi tiết về chương trình theo từng thể loại, xem lịch phát sóng. Với công nghệ tiên tiến, MyTV còn có tính năng truyền hình xem lại, cho phép người dùng xem lại các chương trình đã phát trong vòng 24 giờ đến 72 giờ rất nhiều kênh truyền hình. Chỉ cần nhấn nút trên bộ điều khiển để bật lịch phát sóng của kênh đang xem, khách hàng sẽ dễ dàng chọn chương trình muốn xem lại.


Thời gian qua, dịch vụ truyền hình MyTV cung cấp đến khách hàng Gói Fim+; đây là dịch vụ đầu tiên cung cấp phim có bản quyền tầm cỡ quốc tế với thư viện phim lớn nhất từ trước đến nay, với các bộ phim chất lượng HD đến từ các hãng phim Hollywood, các bộ phim thành công nhất của các nước châu Á như: Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, các bộ phim Việt mới và phim Việt kinh điển. Ngoài kho phim phong phú, đa dạng và sự tiện lợi trong việc chủ động giải trí, kiểm soát chi phí, gói Fim+ còn cung cấp 2 hình thức xem phim với nội dung và mức cước khác nhau. Cụ thể, với phim có phí, từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng cho 1 phim, khán giả sẽ được xem các phim trình chiếu trên MyTV ngay sau khi phim ra rạp, xem trong vòng 48 giờ. Với phim gói, khách hàng chỉ cần trả trọn gói 50.000 đồng/STB/tháng là có thể xem không giới hạn hàng trăm phim thuộc mục phim gói trong 1 tháng. Với những khán giả không thể thường xuyên sắp xếp thời gian để đến rạp xem những bộ phim bom tấn theo lịch chiếu rạp hoặc muốn xem lại các bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời... thì Fim+ của MyTV sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, dịch vụ Fim+ gồm các phần: phim gói, phim có phí và phim miễn phí. Trong phim gói, khách hàng có thể chủ động lựa chọn Gói chuẩn hoặc Gói cao cấp. Sử dụng Gói chuẩn, khách hàng có thể sử dụng hơn 1.500 giờ phim lẻ, phim bộ chiếu rạp, thư viện phim hay, hấp dẫn của Việt Nam, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông… được cập nhật liên tục, với tần suất tối thiểu 25 phim hoặc tập phim mỗi tháng. Đối với Gói cao cấp, ngoài sử dụng nội dung của Gói chuẩn, khách hàng còn có thể xem các phim điện ảnh Hollywood và một số phim truyền hình dài tập. Khách hàng có thể truy cập Gói chuẩn (Fim+) ở 2 vị trí: từ giao diện trang chủ của dịch vụ Phim truyện và từ giao diện phim gói của dịch vụ Fim+. Khách hàng là thuê bao MyTV Gold, MyTV Gold HD được sử dụng gói chuẩn (Fim+) miễn phí, với giá cước thuê bao không đổi.


Liên quan đến quy định cước, đối với khách hàng thuê bao MyTV Sliver hoặc MyTV Sliver HD, đăng ký mới Gói chuẩn (Fim+) với mức cước 33.000 đồng/tháng; khách hàng chuyển đổi từ Gói chuẩn lên Gói cao cấp mức cước là 50.000 đồng/tháng. Khách hàng là thuê bao MyTV Sliver hoặc MyTV Sliver HD đang sử dụng Gói chuẩn, Gói cao cấp tạm ngưng hoặc hủy gói cước thì giá cước tính tròn tháng, yêu cầu hủy, ngưng dịch vụ sẽ được thực hiện từ tháng kế tiếp. Đối với khách hàng là thuê bao MyTV Gold hoặc MyTV Gold HD, khách hàng được sử dụng miễn phí Gói chuẩn, với giá cước thuê bao không đổi; khách hàng được đăng ký gói Cao cấp với mức cước ưu đãi 30.000 đồng/tháng; từ đầu tháng 11, khách hàng đang sử dụng Phim gói sẽ được tự động chuyển sang Gói cao cấp, với mức cước ưu đãi 30.000 đồng/tháng, thay vì 50.000 đồng/tháng như trước. Khách hàng là thuê bao MyTV Sliver hoặc MyTV Sliver HD đang sử dụng Gói chuẩn, Gói cao cấp tạm ngưng hoặc hủy gói cước thì giá cước tính tròn tháng, yêu cầu hủy, ngưng dịch vụ sẽ được thực hiện từ tháng kế tiếp.


Với sự thay đổi này, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa mong muốn mang dịch vụ MyTV nói chung và các gói cước dành cho dịch vụ Fim+ đến gần hơn với khách hàng, bên cạnh đó còn mang lại những lợi ích thiết thực dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ.


V.THÌN - T.BA