12:12, 06/12/2017

Gây quỹ từ thiện gần 35 triệu đồng tại Lễ thắp sáng cây thông Noel

Đại diện khách sạn Novotel Nha Trang cho biết: Tại lễ hội thắp sáng cây thông Noel vừa được diễn ra vào ngày 1-12, khách sạn đã quyên góp được gần 35 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được ủng hộ cho quỹ Smile Group, ....

Đại diện khách sạn Novotel Nha Trang cho biết: Tại lễ hội thắp sáng cây thông Noel vừa được diễn ra vào ngày 1-12, khách sạn đã quyên góp được gần 35 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được ủng hộ cho quỹ Smile Group, tổ chức phi chính phủ với sứ mệnh mang đến nụ cười cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phục hồi chức năng trẻ khuyết tật Khánh Hòa. Buổi lễ gồm các hoạt động: trình diễn văn nghệ của các em nhỏ khuyết tật và các em nhỏ từ Trường Quốc tế EFI Center, nghi thức thắp sáng cây thông. Khách hàng tham dự sự kiện này đã mua quả châu từ thiện, đồ dùng trang trí và bánh giáng sinh.

 

Khách du lịch mua sản phẩm tại lễ hội

Khách du lịch mua sản phẩm tại lễ hội


Bên cạnh đó, để khắc phục thiệt hại do cơn bão số 12, Công ty Hải Yến - nhà đầu tư khách sạn và công đoàn công ty đã hỗ trợ 219 triệu đồng cho gia đình các nhân viên bị thiệt hại nặng về nhà cửa, tài sản.


TÂM AN