06:07, 10/07/2015

Khuyến mãi dịch vụ Data cho thuê bao có máy Smartphone

Viễn thông Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mại khuyến khích sử dụng dịch vụ Data cho thuê bao Vinaphone có máy Smartphone. Đăng ký sử dụng, khách hàng sẽ trả mức cước thấp nhưng được sử dụng dịch vụ với dung lượng lớn.

Viễn thông Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mại khuyến khích sử dụng dịch vụ Data cho thuê bao Vinaphone có máy Smartphone. Đăng ký sử dụng, khách hàng sẽ trả mức cước thấp nhưng được sử dụng dịch vụ với dung lượng lớn.


Theo ông Trương Thuần Phú - Trưởng phòng Kế hoạch - Kinh doanh Viễn thông Khánh Hòa, trong thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 6-7 đến 30-8-2015), thuê bao trả trước và trả sau Vinaphone sử dụng máy đầu cuối là Smartphone chưa sử dụng dịch vụ Data hoặc có mức cước sử dụng dịch vụ Data 3 tháng liên tiếp trước đó (tháng 4, 5, 6) đều dưới 25.000 đồng/tháng; đang sử dụng gói cước Data có giá gói từ 25.000 đồng/tháng trở xuống sẽ được tham gia chương trình. Cụ thể, khi đăng ký gói cước Data không giới hạn đặc biệt (MAXDB), chỉ với 25.000 đồng, thuê bao sẽ được sử dụng gói MAXDB với dung lượng 2GB tốc độ cao trong 30 ngày đối với thuê bao trả trước hoặc trong chu kỳ hóa đơn cước đối với thuê bao trả sau. Thời gian đăng ký gói MAXDB kéo dài từ ngày 6-7 đến hết 30-8. Để đăng ký, khách hàng chỉ cần soạn tin DK MAXDB hoặc MAXDB ON rồi gửi đến 888. Được biết, gói MAXDB sẽ được gia hạn tự động trong 5 chu kỳ sử dụng tiếp theo sau chu kỳ đăng ký gói thành công. Sau khi hết 6 chu kỳ sử dụng, gói MAXDB sẽ được tự động chuyển về gói MAX có giá cước 70.000 đồng/600MB/tháng.

 

Nhân viên viễn thông Khánh Hòa tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
Nhân viên viễn thông Khánh Hòa tư vấn dịch vụ cho khách hàng


Thông tin Vinaphone triển khai chính sách khuyến khích thuê bao có Smartphone sử dụng dịch vụ Data với mức cước ưu đãi, dung lượng sử dụng tốc độ cao đang được nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh đón nhận. Chị Trần Thị Nguyệt (xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang) cho biết: “Tôi dùng Smartphone đã lâu nhưng từ trước đến nay đều truy cập Internet chủ yếu qua wifi chứ không sử dụng dịch vụ Data, bởi đăng ký gói MAX ít nhất cũng mất 70.000 đồng mỗi tháng. Khi biết Vinaphone triển khai gói MAXDB, tôi đã đăng ký để sử dụng vì giá cước khá thấp”. Trong khi đó, anh Trần Công Thành (xã Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang) chia sẻ: “Truy cập Internet qua wifi đôi khi cũng bất tiện, sử dụng dịch vụ Data tôi có thể vào mạng mọi lúc, mọi nơi. Với những người thu nhập thấp thì chi phí 70.000 đồng để sử dụng gói MAX hàng tháng như hiện nay cũng khá cao. Vì vậy, với chương trình khuyến mại này, nhiều người sẽ dễ dàng truy cập Internet qua điện thoại di động với giá rẻ”.


Theo ông Trương Thuần Phú, để khách hàng sử dụng dịch vụ di động của Vinaphone có Smartphone biết và đăng ký sử dụng dịch vụ, Trung tâm Phát triển dịch vụ của Vinaphone đã có tin nhắn gửi đến khách hàng thông báo về chương trình khuyến mại này và tiến hành quảng bá dịch vụ qua nhiều kênh thông tin. Viễn thông Khánh Hòa đã chỉ đạo các đơn vị tổ chức công tác truyền thông, giới thiệu dịch vụ Data, chương trình khuyến mại dịch vụ Data dành cho thuê bao sử dụng Smartphone đến khách hàng. Bên cạnh đó, tiến hành giải đáp, tư vấn về gói cước MAXDB để khuyến khích khách hàng sử dụng.


V.THÌN - T.BA