11:05, 21/05/2015

Nhiều sự lựa chọn

Theo ông Trương Thuần Phú - Trưởng phòng Kế hoạch - Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, vào các ngày lẻ từ 1-4 đến 7-6, VNPT Khánh Hòa tổ chức chương trình khuyến mại "Cáp quang siêu tốc - Khuyến mại cực sốc" với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên địa bàn tỉnh sử dụng các dịch vụ Internet cáp quang (FiberVNN).

Theo ông Trương Thuần Phú - Trưởng phòng Kế hoạch - Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, vào các ngày lẻ từ 1-4 đến 7-6, VNPT Khánh Hòa tổ chức chương trình khuyến mại “Cáp quang siêu tốc - Khuyến mại cực sốc” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên địa bàn tỉnh sử dụng các dịch vụ Internet cáp quang (FiberVNN).

 

Nhân viên VNPT Khánh Hòa hướng dẫn khách hàng  đăng ký dịch vụ FiberVNN.
Nhân viên VNPT Khánh Hòa hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ FiberVNN


Cụ thể, khi tham gia chương trình, đăng ký sử dụng dịch vụ Internet cáp quang (FiberVNN) thanh toán trả sau, nếu khách hàng chuyển sử dụng dịch vụ từ doanh nghiệp khác sang sử dụng dịch vụ của VNPT Khánh Hòa sẽ được miễn 100% cước hòa mạng; được khuyến mại 4 tháng cước sử dụng dịch vụ (theo các gói cước khách hàng đăng ký). Nếu khách hàng lắp đặt mới dịch vụ hoặc chuyển đổi từ dịch vụ Internet tốc độ cao (MegaVNN) sang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang (FiberVNN), ngoài việc được miễn 100% cước hòa mạng dịch vụ còn được khuyến mại 3 tháng cước sử dụng dịch vụ (theo các gói khách hàng đăng ký). Tổng giá trị khuyến mại của chương trình khách hàng được hưởng lên đến 3 triệu đồng. Để được hưởng khuyến mại, khách hàng chỉ cần cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu 12 tháng.


Đối với dịch vụ Internet cáp quang (FiberVNN) thanh toán trả trước, khi đăng ký gói cước F2E8 tốc độ 8Mbps, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua Settopbox MyTV trị giá 770.000 đồng (STB SD); đăng ký gói cước F2E/F2I/F2K tốc độ tương ứng 14Mbps/20Mbps/26Mbps, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua Settopbox MyTV trị giá 1,1 triệu đồng (STB HD). Với dịch vụ Internet cáp quang (FiberVNN) khi thanh toán trả trước, khách hàng được giảm cước sử dụng chỉ còn 160.000 đồng/tháng và được tặng phiếu mua hàng Settopbox dịch vụ truyền hình MyTV.


Ông Trương Thuần Phú cho biết thêm, khi khách hàng lắp đặt mới một hoặc nhiều thuê bao MyTV đồng thời với dịch vụ Internet cáp quang (FiberVNN) hoặc lắp đặt mới một hoặc nhiều thuê bao MyTV trên đường dây Internet cáp quang (FiberVNN) có sẵn sẽ được khuyến mại 100% cước hòa mạng dịch vụ MyTV (100.000 đồng) và được khuyến mại 50% giá trị Settopbox loại SD hoặc loại HD. Cụ thể, Settopbox loại SD nguyên giá là 770.000 đồng/chiếc, khách hàng được khuyến mại, mua với giá 385.000 đồng/chiếc; Settopbox loại HD nguyên giá là 1,1 triệu đồng/chiếc, khách hàng được khuyến mại, mua với giá 550.000 đồng/chiếc. Để được hưởng khuyến mại, khách hàng chỉ cần cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu 12 tháng. Hiện nay, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV thứ 2, giá cước thuê bao/tháng chỉ còn 30% so với giá cước thuê bao MyTV thứ nhất.


Có thể nói, với chương trình khuyến mại đặc biệt này, VNPT Khánh Hòa đã và sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp, đồng thời mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet cáp quang (FiberVNN) và dịch vụ MyTV. Để được phục vụ, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài bán hàng toàn quốc của VNPT qua đầu số 18001166, tổng đài hỗ trợ khách hàng 800126 (miễn phí) và các điểm giao dịch của VNPT Khánh Hòa hoặc đăng ký dịch vụ qua website http://muahang.vnpt.vn/.


 V.THÌN - T.BA