10:05, 31/05/2013

Khu Đô Thị Mỹ Gia – cuộc sống mới đang hình thành

Chỉ trong vòng hơn 3 năm từ ngày khởi công dự án đến nay, giai đoạn một của khu đô thị Mỹ Gia đã dần hoàn thiện và đổi thay từng ngày.

Chỉ trong vòng hơn 3 năm từ ngày khởi công dự án đến nay, giai đoạn một của khu đô thị Mỹ Gia đã dần hoàn thiện và đổi thay từng ngày.  Ngay sau khi thực hiện bàn giao đất nền cho những chủ sở hữu đầu tiên, Mỹ Gia  đang nhộn nhịp với các công trình xây dựng, lễ động thổ, công tác hoàn thiện nội thất cho những ngôi nhà mới.  Nhà hàng Café Linh Sam cũng đã hoàn thành xây dựng và đang tiến hành trang trí và thiết kế cảnh quan.  Những công trình đầu tiên này đã góp phần đặt nền móng cho một Khu Đô Thị hiện đại với đầy đủ các tiện ích cho dân cư tại đây, điều này cũng thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào tiềm năng của dự án. Đây cũng chính là những minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến đô, cũng như chất lượng công trình.

 

Hình ảnh khu văn phòng và
quán cà phê của anh Tùng Nguyên đang hoàn thiện

 

Hình ảnh xây dựng những ngôi nhà đầu tiên tại KĐT Mỹ Gia

 

Một yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy nhanh việc hình thành nên Khu Đô Thị là con đường Phong Châu vừa qua đã được UBND tỉnh Khánh Hòa ra quyết định khởi công xây. Đây là con đường huyết mạch nối trung tâm TP. Nha Trang và Khu Đô Thị Mỹ Gia cũng như trung tâm hành chính trong tương lai. Hiện nay cây cầu tạm bắt qua song Quán Trường đang được xây dựng nhằm sử dụng trong lúc nâng cấp cầu và đường Phong Châu.

 

Công tác nắn dòng, thi công cẩu tạm, giải phóng mặt bằng chuẩn bị nâng cấp đường Phong Châu

 



Sự quyết tâm của chủ đầu tư, niềm tin của khách hàng và các tin tức thuận lợi đã và đang góp phần cho việc hình thành nên một Khu Đô Thị mới đầy tiềm năng, xứng đáng là nơi đất lành để an cư.


Với mong muốn luôn mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất, hiện nay KĐT đang có chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện ước mơ sở hữu ngôi nhà cho mình.


Chương trình thanh toán linh hoạt:


•    Chỉ 180,000,000/đợt 1


•    Trả góp trong vòng 19 tháng – lãi suất 0%



Ưu đãi đặc biệt đến 15 tháng 6:


•    Giảm 8% trên giá bán


•    1 đêm nghỉ tại Sheraton Nha Trang



Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 0917 67 60 68 hoặc website: www.mygia.com.vn