09:07, 11/07/2017

Khách sạn ISENA Nha Trang: Không gian tiệc cưới 4 sao sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sang trọng cùng dịch vụ hoàn hảo để mang đến những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại của mình thì đừng bỏ qua Khách sạn ISENA Nha Trang trong danh sách lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sang trọng cùng dịch vụ hoàn hảo để mang đến những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại của mình thì đừng bỏ qua Khách sạn ISENA Nha Trang trong danh sách lựa chọn. Với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng những dịch vụ xứng tầm tiêu chuẩn 4 sao, Khách sạn ISENA xứng đáng là địa điểm tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu cho các cặp uyên ương tại thành phố biển Nha Trang.

ISENA Nha Trang là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao có quy mô 13 tầng gồm 165 phòng nghỉ, 3 nhà hàng - quầy bar cùng đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cao cấp khác. Đặc biệt, Khách sạn ISENA còn sở hữu 2 sảnh tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp theo phong cách Châu Âu và Châu Á độc đáo cho các cặp đôi thỏa sức lựa chọn với sức chứa lên tới 500-600 khách mỗi sảnh.

Nằm tại tầng 3 của khách sạn, Sảnh Đông Phương được thiết kế theo phong cách Châu Á với điểm nhấn là họa tiết ốp trần phong cách phương đông theo gam màu nâu trầm ấm áp đem đến một không gian tiệc cưới sang trọng nhưng không kém phần ấn tượng.

 

Sảnh Đông Phương
Sảnh Đông Phương

 

Bên cạnh đó, Sảnh Hoàng Gia nằm tại tầng 2 của khách sạn lại đối lập với phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu theo tông màu vàng - trắng sang trọng, tinh tế. Điểm nhấn của Sảnh Hoàng Gia chính là hệ thống đèn chùm cổ điển và thảm trải sang trọng.

 

Sảnh Hoàng Gia
Sảnh Hoàng Gia

 

Đặc biệt, tọa lạc tại số 02 Nguyễn Thiện Thuật - ngay chính giữa trung tâm thành phố, ISENA Nha Trang còn là một trong những khách sạn sở hữu vị trí đắc địa nhất trong thành phố mang đến sự tiện lợi cho việc tổ chức và đi lại của khách mời dự tiệc từ các phường trong địa bàn và các khu vực xung quanh. Ngoài ra, Khách sạn ISENA còn có hệ thống bãi đậu xe cùng tầng hầm để xe rộng rãi, thông thoáng nên chủ tiệc có thể hoàn toàn yên tâm về việc đậu đỗ xe của khách mời.

Với trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng tiên tiến cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thực đơn ẩm thực phong phú với các món ăn được bày trí tinh tế, đẹp mắt, Khách sạn ISENA Nha Trang đảm bảo sẽ mang đến cho các cặp đôi một lễ cưới hoàn hảo, sang trọng và đầy ấn tượng - không chỉ cho cặp đôi, gia đình hai họ mà còn làm hài lòng tất cả các quan khách tham dự tiệc.

Vào mùa cưới 2017, Khách sạn ISENA Nha Trang đang triển khai chương trình ưu đãi tiệc cưới trọn gói với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho các cặp đôi. Theo đó, với thực đơn chỉ từ 250.000đ/khách, cô dâu chú rể sẽ được tặng trọn gói dịch vụ tiệc cưới lên tới 12.000.000đ và tặng rước dâu bằng xe mui trần Volkswagen độc đáo.

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

KHÁCH SẠN ISENA NHA TRANG

Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa

Tel: 0258-3529800; Fax: 0258-3529900; Hotline: 0903 522 462

Email: sales@isenahotel.com; Website: www.isenahotel.com