11:01, 23/01/2015

Thưởng ngoạn mùa hoa anh đào Nhật - Hàn cùng Vietravel Nha Trang

Xuân về, những sắc trắng, sắc hồng tinh khôi của cánh hoa anh đào đằm thắm nở rộ lẫn khuất trong những ngôi đền chùa trầm mặc, cổ kính nơi cố đô Kyoto tạo cho du khách một cảm giác vừa yên bình vừa thoát tục. Có thể nói một vẻ đẹp huyền bí không thể diễn đạt bằng lời...

Xuân về, những sắc trắng, sắc hồng tinh khôi của cánh hoa anh đào đằm thắm nở rộ lẫn khuất trong những ngôi đền chùa trầm mặc, cổ kính nơi cố đô Kyoto tạo cho du khách một cảm giác vừa yên bình vừa thoát tục. Có thể nói một vẻ đẹp huyền bí không thể diễn đạt bằng lời.

 

Những ngày cuối tháng 3, cố đô Kyoto sẽ chào đón du khách bằng những cảm xúc khó tả và khung cảnh thiên nhiên thật tuyệt vời. Dường như mọi thứ đều không mất đi không khí yên bình, trầm mặc vốn có của cố đô khi hàng trăm ngàn lượt khách đổ về ngắm hoa anh đào nở. Đi đến bất cứ nơi đâu, từ công viên, đền chùa, trường học, cho đến những góc khuất nhỏ nhất của thành phố, du khách cũng sẽ thấy hoa anh đào phủ lên lớp xiêm y trắng hồng lộng lẫy làm sáng bừng cả một góc trời.

 

Trong suốt thời gian hoa nở, rất đông du khách và người dân địa phương thong thả tản bộ trong công viên ngắm cảnh hoặc ngoạn du trên chiếc thuyền nhỏ xuôi theo dòng sông trải dài hoa phấn. Nơi nào có hoa anh đào là nơi đó có tiếng đàn, tiếng hát… chen lẫn mùi rượu sakê của nhóm người ngồi tụ tập dưới cội đào già rợp bóng mát. Một khung cảnh thanh bình, chan hòa cùng cảnh vật thiên nhiên tuyệt mỹ và con người trở nên dễ chịu và cởi mở hơn nhiều.

 

 

Hàn Quốc, hoa anh đào có nhiều trên những khu đồi, hai bên bờ sông, ven đường phố hoặc công viên, vườn hoa. Hầu như anh đào ở đây đều tự mọc, dễ sống, không cần chăm sóc cầu kỳ như nhiều loài hoa khác. Những năm gần đây khi du lịch phát triển hơn, người ta cũng trồng thêm vào để tạo nên những hàng cây thẳng tắp ven sông hay cả đồi hoa trắng xóa mỗi. Mùa hoa anh đào là một trong những thời khắc đẹp nhất trong năm ở Hàn Quốc. Nắng ấm áp và sakura tươi thắm phủ khắp mọi nẻo đường, và những bờ sông lãng mạn. Chờ cho hoa đẹp viên mãn nhất, người Hàn bắt đầu tổ chức những lễ hội hoa anh đào từ cuối tháng 3 cho đến giữa tháng 4, giữa tiết xuân nồng!

 

Đường hoa anh đào Yunjungno là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất tại Seoul. Tháng 3 về, con đường dài tới gần 6 cây số đồng loạt chuyển sang sắc trắng bởi hơn 1.400 cây anh đào trồng san sát nhau dọc tuyến phố. Những bông hoa anh đào tràn ngập khắp nơi tựa như những bông tuyết mùa đông. Cảnh đẹp lãng mạn của Yunjungno thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, thưởng hoa. Đây cũng là điểm hẹn hò và đi dạo thú vị, lãng mạn của các cặp đôi du khách khi đến đây.

 

Một điểm ngắm hoa đào đẹp khác là tháp Namsan nằm trên đỉnh núi cùng tên nằm ở phía Nam thủ đô. Đặt chân đến đây, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh người dân bản xứ, khách thập phương ngồi dưới những tán hoa anh đào đang vào kỳ nở rộ chuyện trò, ăn uống và ngắm hoa. Trên núi, hoa phủ kín cả lối đi, nở thành từng chùm trông như những đám mây nhỏ phủ trên thân cây. Mỗi lần gió thổi qua, những cánh hoa rơi xuống tạo thành cơn mưa hoa khiến lòng người lâng lâng cảm xúc khó tả.

 

Mùa hoa anh đào nở là thời điểm ngoạn mục nhất trong năm thu hút nhiều người đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên. Thật tuyệt vời khi ngắm những cành đào đầu xuân và tâm hồn bỗng trở nên thư thái, thanh bình hơn trước vẻ đẹp đầy quyến rũ, thơ mộng của những bông hoa anh đào khoe sắc trong gió sương.

 

  • Thông tin tour tham khảo:

 

  1. Nhật Bản: Tokyo-Hakone-Mt Fuji-Nagoya-Kyoto-Osaka * Mùa hoa anh đào * iGO – Phổ thông (7 ngày)

(GIẢM 1 TRIỆU/KHÁCH KHI ĐĂNG KÝ VÀ CỌC TRƯỚC 15/02/2015)

Khởi hành: 26/03/2015

Giá trọn gói: 45.990.000 đồng

 

  1. Hàn Quốc: Seoul - Jeju - Nami - Everland * iGO - Phổ thông (6 ngày)

Khởi hành: 07/04/2015

Giá trọn gói: 21.790.000 đồng

 

* Liên hệ tại:

Vietravel Nha Trang

100 Quang Trung, phường Lộc Thọ, Tp Nha Trang, Khánh Hoà

Tel: (058) 3526 577 – Hotline: 0988 608 286