10:12, 19/12/2014

"Trải nghiệm Spa, Tắm bùn thả ga" tưng bừng quà tặng tại Galina Mud Bath & Spa

Hòa chung không khí rộn ràng đón Giáng sinh và năm mới 2015, Trung tâm tắm bùn và spa Galina Mud Bath & Spa (5 Hùng Vương, Nha Trang) triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Trải nghiệm Spa, Tắm bùn thả ga". Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 20-12 đến hết ngày 4-1-2015.

Hòa chung không khí rộn ràng đón Giáng sinh và năm mới 2015, Trung tâm tắm bùn và spa Galina Mud Bath & Spa (5 Hùng Vương, Nha Trang) triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Trải nghiệm Spa, Tắm bùn thả ga”. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 20-12 đến hết ngày 4-1-2015.

 


Cụ thể, khi khách hàng sử dụng các dịch vụ spa tại Galina Mud Bath & Spa như: Trị liệu toàn thân, Chăm sóc da mặt, Tẩy đắp toàn thân hoặc các Gói Spa với giá từ 640.000 đồng sẽ được tặng miễn phí dịch vụ Tắm bùn khoáng trọn gói trị giá 350.000 đồng. Ngoài ra, trong thời gian này, Galina Mud Bath & Spa còn triển khai chương trình “Rút thăm may mắn” dành cho tất cả các khách hàng đến sử dụng dịch vụ với nhiều phần quà giá trị, bao gồm: sản phẩm bùn tươi cao cấp, thẻ chăm sóc tóc, thẻ chăm sóc móng, thẻ giảm giá dịch vụ tắm bùn & spa...


Galina Mud Bath & Spa được biết đến là trung tâm Spa quy mô và sang trọng bậc nhất tại Nha Trang với các phòng spa VIP theo phong cách các nước độc đáo, dịch vụ đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Trung tâm bùn khoáng Galina được thiết kế mô phỏng hang động thạch nhũ với không gian mở xanh mát nằm giữa lưng chừng trời và cung cấp các dịch vụ thư giãn toàn diện gồm: ngâm bùn khoáng nóng, jacuzzi, xông hơi ướt/ khô, massage chân bằng áp lực nước, ôn tuyền thủy liệu pháp, tắm hồ bơi…


 Chương trình khuyến mại “Trải nghiệm Spa, Tắm bùn thả ga” dịp này cũng chính là lời chúc Giáng sinh an lành và là món quà chúc mừng năm mới mà Galina Mud Bath & Spa mong muốn dành tặng cho tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Galina trong suốt thời gian qua.


Chi tiết xin vui lòng liên hệ Galina Mud Bath & Spa:


Địa chỉ: Số 5 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang


Tel: 058. 352 9998 – Hotline: 091 888 0977


Website: www.galinahotel.com.vn


Facebook: www.facebook.com/GalinaMudBathSpa


V.N