06:11, 27/11/2014

Thưởng thức Cafe Cyclo tại Khách sạn Green World Nha Trang

Nằm ngay trung tâm TP. Nha Trang, khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế Green World Hotel là điểm đến mới được nhiều du khách tin cậy và lựa chọn vì kiến trúc độc đáo, sang trọng cùng với chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên chu đáo, thân thiện.

Nằm ngay trung tâm TP. Nha Trang, khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế Green World Hotel là điểm đến mới được nhiều du khách tin cậy và lựa chọn vì kiến trúc độc đáo, sang trọng cùng với chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên chu đáo, thân thiện. Trong đó, Cafe Cyclo tọa lạc tại tầng 1 là một địa điểm không thể bỏ qua đối với du khách khi muốn thưởng thức hương vị cà phê tuyệt vời của thành phố biển.

 


Cafe Cyclo được thiết kế với không gian sang trọng, tinh tế, nội thất bằng mây tre cao cấp là điểm nhấn độc đáo và ấn tượng. Đến với Cafe Cyclo, quý khách không những được thưởng thức những thức uống đa dạng, phong phú và đẹp mắt mà còn được trải nghiệm những cảm giác mới lạ khi được ngồi trên những chiếc ghế xích lô cách điệu rất độc đáo, mang đậm phong cách Việt và chỉ duy nhất tại Cafe Cyclo mới có.

 

 

 

Bắt đầu từ ngày 25-11-2014, tại Cafe Cyclo sẽ áp dụng chương trình GIỜ VÀNG KHUYẾN MÃI - ƯU ĐÃI CẢ TUẦN, qua đó sẽ giảm giá 50% cho tất cả các loại cà phê, kem, sinh tố, nước ép trái cây và nước uống không cồn. Áp dụng từ 7 giờ đến 10 giờ sáng tất cả các ngày trong tuần.


Hãy đến với Cafe Cyclo để cảm nhận và thưởng thức cafe theo phong cách mới và đừng quên Khung Giờ Vàng để tận hưởng giá ưu đãi tốt nhất.


Thông tin liên hệ:


GREEN WORLD HOTEL NHA TRANG


44 Nguyễn Thị Minh Khai - Nha Trang


Điện thoại: 058. 3528666


Email: sales@greenworldhotelnhatrang.com


Website: www.Greenworldhotelnhatrang.com


Facebook: https://www.facebook.com/GreenWorldNhaTrang


V.P