06:11, 15/11/2014

Dịch vụ Mây độc đáo tại I-Resort

Trong tháng 11 này, Suối khoáng nóng I-Resort Nha Trang sẽ đưa vào phục vụ một khu dịch vụ độc đáo mới, với tên gọi Dịch vụ Mây. Hồ bơi và thác nước khoáng nóng Mây với vẻ đẹp yên bình, đầy quyến rũ sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thư giãn, thoải mái nhẹ nhàng khó nơi nào có được.

Trong tháng 11 này, Suối khoáng nóng I-Resort Nha Trang sẽ đưa vào phục vụ một khu dịch vụ độc đáo mới, với tên gọi Dịch vụ Mây. Hồ bơi và thác nước khoáng nóng Mây với vẻ đẹp yên bình, đầy quyến rũ sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thư giãn, thoải mái nhẹ nhàng khó nơi nào có được. Hồ bơi Mây được xây dựng trên đồi cao, thiết kế đẹp với tầm nhìn hướng về thành phố và dòng sông hiền hòa uốn lượn. Tại đây, bạn thỏa sức ngâm tắm giữa khung cảnh thiên nhiên thật trong lành, thoáng đãng. Sau khi đã hài lòng với dịch vụ tắm khoáng, bạn sẽ được massage chân 30 phút để giúp phát huy tối đa hiệu quả của việc ngâm tắm khoáng nóng trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

 


I-Resort Nha Trang còn chiều lòng những người yêu thích ẩm thực với nhà hàng Mây - khu nhà hàng sang trọng, cao cấp của I-Resort. Trong không gian ấm cúng, tinh tế với sự kết hợp hoàn hảo giữa lối kiến trúc độc đáo và cảnh quan thiên nhiên, khách sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi những món ăn đẳng cấp mang nét đặc trưng riêng của I-Resort. Với những điều tuyệt vời này, chắc chắn thời gian trải nghiệm tại “Mây” sẽ là những phút giây khó quên tại I-Resort Nha Trang của bạn.


Địa chỉ: Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang


ĐT: 058.3 838838 - 3 830141


Email: info@i-resort.vn -  Website: www.i-resort.vn.


H.T