09:04, 15/04/2021

Thường trực Tỉnh ủy: Giao ban với Mặt trận và các hội, đoàn thể quý I

Sáng 15-4, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị giao ban quý I với Mặt trận và các hội, đoàn thể chính trị - xã hội. Cùng tham dự có ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Sáng 15-4, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa chủ trì hội nghị giao ban quý I với Mặt trận và các hội, đoàn thể chính trị - xã hội. Cùng tham dự có ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Ông Hà Quốc Trị phát biểu tại hội nghị.

Ông Hà Quốc Trị phát biểu tại hội nghị.


Quý I, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội đã triển khai hiệu quả nhiều công tác như: Chăm lo Tết cho người nghèo và người lao động; tuyên truyền các tầng lớp nhân dân thực hiện phòng, chống dịch Covid-19; hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản; thực hiện công tác giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tổ chức các phong trào thi đua yêu nước… Bên cạnh đó, Mặt trận và các đoàn thể đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cán bộ, hội viên về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Tại hội nghị, đại diện các hội, đoàn thể kiến nghị một số vấn đề như: Quan tâm đến giá đất đền bù và tái định cư của các dự án; tình hình làm căn cước công dân gắn chip tại các địa phương có một số bất cập; tạo điều kiện thuận lợi để mô hình hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp bán hàng lưu động “Food truck” sớm đưa vào hoạt động…


Ông Hà Quốc Trị ghi nhận các kiến nghị và đề nghị Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội tiếp tục bám sát kế hoạch, triển khai nhiệm vụ trọng tâm của quý II, trong đó tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 thành công tốt đẹp. Ông cũng đề nghị các hội, đoàn thể có giải pháp liên kết với doanh nghiệp, siêu thị để tiêu thụ sản phẩm cho nông dân; Hội Nông dân tỉnh tổ chức phiên chợ nông sản cần kết nối với các thương lái lớn và mở rộng quảng bá, tạo hiệu ứng tuyên truyền rộng rãi; Hội Liên hiệp Phụ nữ tổ chức tốt đại hội đại biểu phụ nữ các cấp…


H.DUNG