07:06, 22/06/2018

Tiếp xúc cử tri thị xã Ninh Hòa

Sáng 21-6, các ông: Lê Xuân Thân - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Định - Chủ nhiệm Ủy ban pháp luật của Quốc hội tiếp xúc cử tri thị xã Ninh Hòa.

Sáng 21-6, các ông: Lê Xuân Thân - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Định - Chủ nhiệm Ủy ban pháp luật của QH tiếp xúc cử tri thị xã Ninh Hòa.


Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH đã thông báo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 5, QH khóa XIV. Theo đó, tại kỳ họp này, QH đã thảo luận, biểu quyết thông qua 7 luật và 8 nghị quyết; cho ý kiến, góp ý 9 dự án luật dự kiến trình tại các kỳ họp tiếp theo. Với sự đổi mới về cách thức chất vấn, các ĐBQH đã tích cực phát biểu, chất vấn 4 bộ trưởng về những vấn đề dư luận quan tâm hiện nay.


Cử tri thị xã Ninh Hòa bày tỏ sự đồng tình, phấn khởi và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các ĐBQH. Dịp này, ông Lê Xuân Thân đã thông tin cụ thể những vấn đề cử tri quan tâm liên quan đến Luật An ninh mạng vừa được QH thông qua và những nội dung trong Dự thảo Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt. Ông mong muốn cử tri cần bình tĩnh tìm hiểu kỹ các quy định của pháp luật, cảnh giác trước những âm mưu chia rẽ của các thế lực thù địch.


H.Đ