10:02, 27/02/2018

Thống nhất đề nghị khen thưởng nhiều tập thể xuất sắc

Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Khánh Hòa đã thống nhất đề nghị Chính phủ tặng cờ thi đua cho 16 tập thể; đề nghị UBND tỉnh Khánh Hòa tặng cờ thi đua cho... 

Chiều 27-2,  ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa và các thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Khánh Hòa họp xét đề nghị khen thưởng các  tập thể có thành tích trong các phong trào thi đua.
 
Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Khánh Hòa đã thống nhất đề nghị Chính phủ tặng cờ thi đua cho 16 tập thể; đề nghị UBND tỉnh Khánh Hòa tặng cờ thi đua cho 23 tập thể và tặng bằng khen cho 71 tập thể có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. 

 

Quang cảnh cuộc họp.
Quang cảnh cuộc họp.
 
Tại cuộc họp, các thành viên dự họp cũng bổ sung ý kiến để đi đến thống nhất với các nội dung trong 2 bản dự thảo quyết định để trình UBND tỉnh Khánh Hòa thay thế cho Quyết định số 919 và 920 của UBND tỉnh về việc thành lập cụm, khối thi đua của tỉnh và về quy định nội dung đánh giá, chấm điểm, bình xét thi đua các cụm, khối thi đua của tỉnh.
 
Ngoài ra, các thành viên cũng thống nhất thời gian tổ chức hội nghị tổng kết Cụm thi đua các tỉnh duyên hải miền Trung (Khánh Hòa là Cụm trưởng) vào ngày 15-3 và hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng của tỉnh tiếp sau đó 1 tuần.
N.V