01:02, 21/02/2018

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa gặp mặt các đơn vị đầu năm

Sáng 21-2, ông Đào Công Thiên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà đã đến thăm lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Sở Tài nguyên và Môi trường nhân dịp năm mới.

 

Sáng 21-2, ông Đào Công Thiên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà đã đến thăm lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Sở Tài nguyên và Môi trường nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018.

 

Đồng chí Đào Công Thiên lì xì cán bộ, nhân viên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Ông Đào Công Thiên lì xì cán bộ, nhân viên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, ông Đào Công Thiên đã chúc lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các sở năm mới dồi dào sức khỏe, tiếp tục nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là trong bối cảnh toàn tỉnh nói chung và các lĩnh vực do 2 sở phụ trách vừa chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 12 gây ra vào cuối năm 2017, yêu cầu các sở nỗ lực hơn nữa nhằm sớm lấy lại thế cân bằng, có những đóng góp quan trọng vào thành công chung của tỉnh. Đề nghị lãnh đạo, cán bộ và nhân viên 2 sở tập trung hoàn thành các chỉ tiêu về cải cách hành chính, chăm lo chuyên môn, phát huy thành quả và đồng thời khắc phục những tồn tại, hạn chế trong năm 2017, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

H.Đ