09:03, 31/03/2017

Lần đầu tiên họp trực tuyến toàn hệ thống tòa án tỉnh

Ngày 31-3, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức họp trực tuyến trong toàn hệ thống tòa án 2 cấp tỉnh nhằm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2017. Tại điểm cầu trung tâm, đồng chí Nguyễn Anh - Chánh án TAND tỉnh chủ trì.

Ngày 31-3, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Khánh Hòa tổ chức họp trực tuyến trong toàn hệ thống tòa án 2 cấp tỉnh nhằm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2017. Tại điểm cầu trung tâm, ông Nguyễn Anh - Chánh án TAND tỉnh chủ trì.


Đại biểu tại 9 điểm cầu đã được quán triệt các văn bản chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng và Chánh án TAND Tối cao. Cuộc họp dành phần lớn thời gian nghe tình hình thụ lý, xét xử các loại án của các TAND cấp huyện, đặc biệt là công tác xét xử các vụ án quá hạn luật định, các vụ án đang tạm đình chỉ, lý do để án quá hạn hay tạm đình chỉ, các vướng mắc, kế hoạch tổ chức công tác xét xử của các tòa trong 6 tháng còn lại của năm công tác 2017 (từ ngày 31-3 đến 30-9) và bàn các giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong giải quyết án.


Được biết, đây là cuộc họp trực tuyến đầu tiên trong hệ thống TAND 2 cấp tỉnh và là hoạt động tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để chỉ đạo, điều hành và xử lý công việc của TAND tỉnh theo chủ trương của TAND Tối cao.


T.M