11:01, 30/01/2012

Để cuộc sống tốt đẹp hơn

Năm 2011 đi qua với những đột phá đầy ngoạn mục của thương hiệu Ha Quang Land (Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang) trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động.

Năm 2011 đi qua với những đột phá đầy ngoạn mục của thương hiệu Ha Quang Land (Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang) trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động. Trong đó, dự án Khu đô thị Venesia do Ha Quang Land làm chủ đầu tư như một điểm sáng cho quy hoạch của tỉnh. Chặng đường 10 năm đã qua với nhiều khó khăn, đến nay, có thể nói Ha Quang Land đã trưởng thành và đang bước tiếp trên con đường phát triển vì doanh nghiệp và cộng đồng.

Với chương trình “Mùa xuân ấm áp nghĩa tình”, Ha Quang Land đã mang lại cái Tết ấm áp cho nhiều hộ gia đình khó khăn.
Với chương trình “Mùa xuân ấm áp nghĩa tình”, Ha Quang Land đã mang lại cái Tết ấm áp cho nhiều hộ gia đình khó khăn.

Là một trong những doanh nghiệp điển hình hướng đến cộng đồng và vì sự phát triển của cộng đồng, những năm qua, bên cạnh mục tiêu sản xuất kinh doanh, Ha Quang Land đã tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Sau chuyến đi khảo sát huyện Khánh Sơn và thị xã Ninh Hòa đợt lũ 2011, Ha Quang Land đã thực hiện chương trình “Mùa Xuân ấm áp nghĩa tình”, tặng những phần quà có ý nghĩa cho bà con huyện Khánh Sơn và mang cái Tết đầy tình người đến với bà con xã Ninh An (Ninh Hòa) với việc trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa. Không khí đón năm mới đang tràn về cũng là lúc lãnh đạo và tập thể nhân viên Ha Quang Land chuẩn bị đi thăm 5 hộ dân nhận nhà tình nghĩa để đảm bảo tiếp tục hỗ trợ kịp thời và triển khai chương trình “Mùa Xuân ấm áp nghĩa tình” năm 2012.

Năm 2011 là một năm nhiều sự kiện, không chỉ với Ha Quang Land mà còn với người dân Khánh Hòa. Trong công tác quảng bá hình ảnh “Nha Trang - thành phố sự kiện”, Ha Quang Land là nhà tài trợ chính cho đêm khai mạc Festival Biển Nha Trang 2011 diễn ra hoành tráng tại TP. Nha Trang tối 11-6-2011 và lễ hội Carnaval độc đáo tối 13-6-2011. Ha Quang Land cũng tài trợ hàng chục nghìn áo thun cho người dân địa phương và du khách trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Thành công của Festival Biển Nha Trang 2011 đã để lại ấn tượng tốt trong lòng du khách trong và ngoài nước; đây cũng là phần thưởng mà Ha Quang Land trân trọng nhất. Ngoài ra, sự kiện Giờ Trái Đất 2011 lần đầu tiên diễn ra tại Khánh Hòa do Ha Quang Land cùng UBND tỉnh tổ chức đã góp phần kêu gọi người dân chung tay bảo vệ môi trường, chống lại tình trạng biến đổi khí hậu. Trong dịp này, Ha Quang Land đã tặng tỉnh 20 đèn năng lượng mặt trời. Đây cũng là những chiếc đèn được sử dụng trong khu đô thị Venesia. Dự án này sẽ trở thành điểm sáng trong việc đưa các thiết bị thông minh và tiết kiệm năng lượng vào cuộc sống.

Để các cụ sống vui - sống khỏe - sống có ích là mong mỏi của Ha Quang Land và nhiều doanh nghiệp.
Để các cụ sống vui - sống khỏe - sống có ích là mong mỏi của Ha Quang Land và nhiều doanh nghiệp.

Đối với Ha Quang Land, sức khỏe người cao tuổi và trí tuệ của người trẻ được xem là hai vấn đề cốt yếu trong các hoạt động vì con người của đơn vị. Năm qua, câu lạc bộ dưỡng sinh Venesia đã thu hút hơn 150 cụ ngay từ những ngày đầu thành lập. Không chỉ nhằm hướng dẫn các cụ tập thể dục một cách khoa học và đều đặn để sống vui - sống khỏe - sống có ích, Ha Quang Land còn mong muốn kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp dành sự quan tâm nhiều hơn nữa cho người cao tuổi. Đối với đối tượng thanh thiếu niên, ý thức được tầm quan trọng của tài trí con người - gốc rễ của sự phát triển xã hội, Ha Quang Land đã khởi xướng và tổ chức chương trình “Ha Quang Land vì thế hệ tương lai dám thành công” với sự tham gia của chuyên gia phát triển con người - diễn giả hàng đầu Việt Nam Quách Tuấn Khanh. Chương trình nhằm giúp các sinh viên định hướng đúng về nghề nghiệp, khơi dậy tiềm năng thực sự, dám nghĩ, dám làm, đóng góp trí tuệ, sức trẻ cho sự phát triển của tỉnh. Hội thảo đã thu hút hơn 1.000 sinh viên năm cuối từ 9 trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn thành phố tham gia. Đây là thành công ban đầu trong công tác hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực trẻ của Khánh Hòa.

Trong Festival Biển Nha Trang 2011, rất nhiều người dân địa phương và du khách sử dụng áo thun do Ha Quang Land tài trợ để góp phần quảng bá hình ảnh Nha Trang – Khánh Hòa.  
Trong Festival Biển Nha Trang 2011, rất nhiều người dân địa phương và du khách sử dụng áo thun do Ha Quang Land tài trợ để góp phần quảng bá hình ảnh Nha Trang – Khánh Hòa. 

Luôn hoạt động với phương châm “Nâng cao chất lượng cuộc sống”, Ha Quang Land đã để lại tình cảm tốt đẹp trong lòng người dân địa phương thông qua những hoạt động giàu ý nghĩa nhân văn. Đó cũng là hành trang để Ha Quang Land tiếp tục vững bước, vượt qua những khó khăn và thử thách phía trước.

HOÀNG NAM