10:01, 22/01/2018

Cần chỉnh sửa hàng chữ ở Nghĩa trang liệt sĩ Ninh Hòa - Vạn Ninh

Mấy ngày qua, các cựu chiến binh về thăm và dâng hương đồng đội tại Nghĩa trang liệt sĩ Ninh Hòa - Vạn Ninh (thị xã Ninh Hòa) đều có chung cảm nhận, nghĩa trang khang trang, mới xây dựng thêm đền thờ rất tôn nghiêm…

Mấy ngày qua, các cựu chiến binh về thăm và dâng hương đồng đội tại Nghĩa trang liệt sĩ Ninh Hòa - Vạn Ninh (thị xã Ninh Hòa) đều có chung cảm nhận, nghĩa trang khang trang, mới xây dựng thêm đền thờ rất tôn nghiêm… Tuy nhiên, ai cũng ngạc nhiên vì dòng chữ chạy phía dưới tháp Tổ quốc ghi công rất phản cảm. Theo đó, chữ THẦN lại thành chữ THẤN, chữ HÙNG lại là chữ HÚNG…, chữ DIỆT cuối cùng lại mất chữ T…(ảnh).

 


Ngoài ra, các cựu chiến binh cũng không hài lòng vì có nhiều hài cốt đồng đội đã được di dời về nghĩa trang quê nhà, nhưng mộ và bia nơi đây vẫn nguyên trạng. Sắp đến Tết cổ truyền, sẽ có các đoàn thể, cơ quan, ban, ngành và đông đảo gia đình, thân nhân, đồng đội của các liệt sĩ đến nghĩa trang dâng hương hoa. Vì vậy, rất mong cơ quan chức năng của thị xã Ninh Hòa sớm chỉnh sửa, để mọi người đến thăm viếng nơi đây cảm thấy an lòng.


Công Thi