05:01, 22/01/2018

Garage ô tô Tân Tiến Vũ gây ảnh hưởng giao thông

Từ nhiều năm nay, garage ô tô Tân Tiến Vũ, số 8 đường Phú Bình, thôn Phú Bình, xã Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang thường xuyên để xe tải, xe đang sửa chữa lấn chiếm gần hết một nửa đường hẻm, khiến việc đi lại của người dân nơi đây gặp rất nhiều khó khăn (ảnh).

Từ nhiều năm nay, garage ô tô Tân Tiến Vũ, số 8 đường Phú Bình, thôn Phú Bình, xã Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang thường xuyên để xe tải, xe đang sửa chữa lấn chiếm gần hết một nửa đường hẻm, khiến việc đi lại của người dân nơi đây gặp rất nhiều khó khăn (ảnh). Theo phản ánh của người dân thôn Phú Bình, bên cạnh gây ảnh hưởng giao thông, garage này còn gây ô nhiễm môi trường về tiếng ồn, mùi sơn… trong khu dân cư; chủ garage không những không nghe góp ý, còn thách người dân khiến khu dân cư mất đoàn kết. Sự việc được người dân phản ánh lên UBND xã Vĩnh Thạnh, nhưng đến nay không có động thái nào can thiệp từ phía chính quyền.

 


Đề nghị UBND xã Vĩnh Thạnh tiến hành kiểm tra, nếu phát hiện garage ô tô Tân Tiến Vũ có sai phạm thì có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.


Hải Dương