09:09, 23/09/2012

Sáng tạo cho giới trẻ ở Bốn Mùa Đam Mê

Là một thương hiệu cà phê nổi tiếng từ lâu ở Nha Trang, Cà phê Bốn Mùa Đam Mê đã có những bí quyết độc đáo để giữ lại hương vị truyền thống của mình suốt mấy chục năm qua.

 

Là một thương hiệu cà phê nổi tiếng từ lâu ở Nha Trang, Cà phê Bốn Mùa Đam Mê (BMĐM) đã có những bí quyết độc đáo để giữ lại hương vị truyền thống của mình suốt mấy chục năm qua. Nhưng không dừng ở đó, Cà phê BMĐM vẫn không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo để theo kịp nhu cầu của giới trẻ hiện nay. Và BMĐM đã giới thiệu với các bạn trẻ yêu thích cà phê sản phẩm mới. Đó là cà phê pha chế đặc biệt: Cà phê Jelly cacao - chocolat - hạt dẻ.

Cà phê pha chế đặc biệt là sự kết hợp tinh túy giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn duy trì bản sắc dân tộc. Không phải chinh phục thực khách bằng cái tên, mà chính thành phần nguyên liệu và sự phối trộn độc đáo của cà phê BMĐM đã để lại cho người uống cảm giác hấp dẫn kỳ lạ. Chỉ mới nhìn đã thấy sự đặc biệt ở sản phẩm mới này, và khi đã thưởng thức rồi lại càng mê hơn. Chính cái “chất” của BMĐM đã làm cho ly cà phê này giành được điểm cao của thực khách. Đó là bột ca cao nguyên chất, hoặc xốt chocolate và xốt hạt dẻ béo ngậy kết hợp với vị thơm béo của sữa. Cái “chất” ở đây chính là thạch cà phê thuần Việt giòn giòn dai dai, là lớp bông tuyết trắng muốt mịn màng hoặc một viên kem vani hay chocolate phủ lên trên. Đặc biệt, ly cà phê còn được nhấn nhá thêm chút topping ở trên làm cho nó càng thêm bắt mắt. Tất cả những nguyên liệu đó đã làm nên cái “chất” đích thực của sản phẩm cà phê đặc biệt của BMĐM.

Chỉ cần 25.000 đồng, khách đã có một chỗ ngồi đẹp, thoáng mát và thưởng thức ly cà phê Jelly cacao - chocolate - hạt dẻ đặc biệt này. Còn gì tuyệt vời hơn! Hãy đến vườn cà phê BMĐM tại 77 Dã Tượng, phường Vĩnh Nguyên (cạnh Học viện Hải quân) để thưởng thức và trải nghiệm…

THÚY HƯƠNG