10:04, 12/04/2013

Khám sức khỏe miễn phí cho 400 trẻ em

Ngày 11-4, Bệnh viện 22-12 tổ chức khám sức khỏe tổng quát miễn phí cho hơn trẻ Trường Mầm non Hương Sen. Các bé được cân đo chiều cao, khám tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt… và được tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Ngày 11-4, Bệnh viện 22-12 tổ chức khám sức khỏe tổng quát miễn phí cho hơn trẻ Trường Mầm non Hương Sen. Các bé được cân đo chiều cao, khám tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt… và được tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp. Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình chung sức vì một cộng đồng khỏe mạnh  được bệnh viện tổ chức hàng năm.  Năm 2012, Bệnh viện cũng đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân xã Liên Sang (huyện Khánh Vĩnh) và Trường Mầm non Hương Sen.

Bác sĩ Bệnh viện 22-12 khám bệnh cho trẻ Trường Mầm non Hương Sen.
Bác sĩ Bệnh viện 22-12 khám bệnh cho trẻ Trường Mầm non Hương Sen.


Được biết, hiện nay, Khoa Nhi Bệnh viện 22-12 đang triển khai dịch vụ chọn bác sĩ cho trẻ em. Sau khi được chọn, bác sĩ sẽ thăm khám, theo dõi tình trạng sức khỏe, dinh dưỡng của trẻ từ khi mới sinh đến lúc trưởng thành. Ngoài ra, khoa còn triển khai tiêm chủng các loại vắc xin cho trẻ em như: Sởi - Quai bị - Rubella, Viêm gan B…


T.L