11:03, 24/03/2023

Hội thi "Cùng bé tham gia giao thông an toàn"

Ngày 24-3, Trường Mầm non Lý Tự Trọng tổ chức Hội thi "Cùng bé tham gia giao thông an toàn" cấp trường năm học 2022-2023.

 

 

Ngày 24-3, Trường Mầm non Lý Tự Trọng tổ chức Hội thi “Cùng bé tham gia giao thông an toàn” cấp trường năm học 2022-2023.

 

Phần thi Em làm chú công an tí hon của các em đội lớp 5-6 tuổi.
Phần thi Em làm chú công an tí hon của các em đội lớp 5-6 tuổi.
Hội thi thu hút phần tham gia tranh tài của 8 đội thi đến từ các lớp mẫu giáo (độ tuổi từ 3-6 tuổi) đang học tập tại trường. Tại hội thi, các đội với sự chuẩn bị chu đáo, công phu đã mang đến cho Ban giám khảo, phụ huynh học sinh những ca khúc, điệu múa, tiểu phẩm hay gắn với chủ đề an toàn giao thông như: liên khúc giao thông đường phố; em làm chú công an tí hon; chúng em với an toàn giao thông; lý đi đường… 
    
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 8 giải thưởng cho các đội, trong đó có 2 giải nhất, 3 giải nhì và 3 giải ba. Mục đích hội thi nhằm huy động sự tham gia của phụ huynh vào việc giáo dục an toàn giao thông cho trẻ, xây dựng cổng trường giao thông an toàn; vận động phụ huynh phối hợp giáo viên thường xuyên cung cấp cho trẻ những nội dung và kiến thức về an toàn giao thông thông qua bảng hiệu, tín hiệu đèn...trong khuôn viên trường hoặc trên đường hàng ngày trẻ được nhìn thấy; tạo sân chơi lành mạnh và cơ hội giao lưu cho học sinh trong nhà trường.

 

Ban giám khảo tặng phần thưởng cho các đội thi.
Ban giám khảo tặng phần thưởng cho các đội thi.
 
Trước đó, ngày 22-3, nhà trường đã mời cán bộ đội Cảnh sát giao thông thành phố Nha Trang tổ chức buổi giao lưu, tuyên truyền về Luật Giao thông cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh. Buổi giao lưu đã giúp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu nhận thức được “An toàn giao thông là trách nhiệm của mỗi người”, “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà”, “Đội mũ bảo hiểm đúng quy định khi tham gia giao thông để bảo vệ cuộc sống của mình”....
 
A.N