10:10, 28/10/2021

Xét nghiệm tầm soát SARS-CoV-2 cho cán bộ, giáo viên, học sinh cấp tiểu học, mầm non

Sở Y tế vừa có công văn đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và các cơ sở giáo dục trên địa bàn lập kế hoạch thực hiện xét nghiệm tầm soát SARS-CoV-2 cho cán bộ, giáo viên, người lao động, học sinh các trường tiểu học, mầm non. Thời gian từ ngày 30 đến 31-10.

Sở Y tế vừa có công văn đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và các cơ sở giáo dục trên địa bàn lập kế hoạch thực hiện xét nghiệm tầm soát SARS-CoV-2 cho cán bộ, giáo viên, người lao động, học sinh các trường tiểu học, mầm non.

Thời gian từ ngày 30 đến 31-10. Trường hợp điều kiện thời tiết không thuận lợi, Trung tâm Y tế chủ động thống nhất với các cơ sở giáo dục trên địa bàn để tiến hành xét nghiệm vào thời điểm phù hợp, đảm bảo tiến độ năm học 2021 - 2022 của nhà trường. Đối tượng xét nghiệm với các trường mầm non là cán bộ, giáo viên, người lao động; với trường tiểu học là cán bộ, giáo viên, người lao động, học sinh. Phương pháp xét nghiệm sử dụng kỹ thuật xét nghiệm RT-PCR, mẫu gộp tối đa 10 người/mẫu...


V.THÀNH