11:02, 15/02/2017

Nhà xuất bản Giáo dục cập nhật cổng luyện thi THPT quốc gia

Nhằm phục vụ nhu cầu ôn luyện cho kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2017 của đông đảo học sinh cả nước, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã có những cập nhật cho Cổng luyện thi quốc gia tại địa chỉ http://thiquocgia.vn.

Nhằm phục vụ nhu cầu ôn luyện cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 của đông đảo học sinh cả nước, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã có những cập nhật cho Cổng luyện thi quốc gia tại địa chỉ http://thiquocgia.vn.


Cổng luyện thi thiquocgia.vn cung cấp 2 dịch vụ cơ bản là luyện thi và thi thử, cho 8 môn thi trắc nghiệm là: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Giáo dục công dân và Tiếng Anh. Toàn bộ nội dung đều do hội đồng cố vấn chuyên môn gồm các giáo viên và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm biên tập và hiệu đính, bám sát chương trình và cập nhật theo những điều chỉnh mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Trên Cổng luyện thi cũng có các nội dung bổ trợ khác như: Kho sách điện tử và tài liệu ôn thi của Nhà xuất bản Giáo dục cùng hàng chục ngàn bài tập chuyên đề cũng như những tin tức cập nhật nhất về mùa thi 2017.


G.C (Theo VOV)