11:11, 18/11/2016

Hoạt động nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

.  Ngày 18-11, UBND huyện Cam Lâm tổ chức gặp mặt kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến nay, Cam Lâm có 31 trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, 17 trường đạt chuẩn về kiểm định chất lượng giáo dục.

.  Ngày 18-11, UBND huyện Cam Lâm tổ chức gặp mặt kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến nay, Cam Lâm có 31 trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, 17 trường đạt chuẩn về kiểm định chất lượng giáo dục.


. Ngày 17 và 18-11, Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm, chúc mừng 5 đơn vị giáo dục trên địa bàn tỉnh, gồm: Trường Chính trị tỉnh, Trường Mầm non Ngọc Lan (xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh), Trường Tiểu học Diên Đồng (huyện Diên Khánh), Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Sở Giáo dục và Đào tạo.

 

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng  tập thể Trường Mầm non Ngọc Lan
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng tập thể Trường Mầm non Ngọc Lan


Tại những nơi đến thăm, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng hoa và chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên đang công tác trong ngành giáo dục về những đóng góp tích cực trong thời gian qua, nhất là những nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dạy và học.


. Ngày 18-11, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và khen thưởng 68 giáo viên dạy nghề tiêu biểu. Đến dự có lãnh đạo các sở, ngành và hơn 160 giáo viên của 51 cơ sở giáo dục nghề nghiệp, giáo viên chuyên biệt ở các cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh.


Tại buổi lễ, đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng các cán bộ, giáo viên dạy nghề trong tỉnh. Các giáo viên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn trong quá trình giảng dạy, qua đó mong muốn các cấp, ngành, địa phương quan tâm, tạo điều kiện cho các trường nghề ngày càng phát triển.


. Ngày 18-11, Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.


Tại buổi lễ, 1 cá nhân của trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục; nhà trường khen thưởng 3 giáo viên dạy giỏi cấp trường. Hiện nay, nhà trường có 56 cán bộ, giáo viên, người lao động; trong đó 1 giáo viên đang làm nghiên cứu sinh tiến sĩ, 24 thạc sĩ, 3 giáo viên đang học cao học.


. Ngày 18-11, Trường Mầm non Lộc Thọ (TP. Nha Trang) tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Dịp này, nhà trường trao danh hiệu giáo viên, cấp dưỡng giỏi cấp cơ sở năm học 2016 - 2017 cho 8 giáo viên và 3 cấp dưỡng.


. Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh vừa tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.


Theo đó, Công đoàn ngành Giáo dục đã tổ chức giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các cán bộ, giáo viên tham gia công tác công đoàn; phối hợp với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (cơ sở Nha Trang) tổ chức giải bóng đá mini nam các công đoàn cơ sở trực thuộc; thăm và tặng quà một số trường học khó khăn tại các huyện: Khánh Sơn, Khánh Vĩnh, Diên Khánh; trao 40 suất quà cho cán bộ, nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, trị giá 20 triệu đồng.

 

Thanh Huyền - V.Giang - H.Quỳnh - Trương Minh Hà