11:03, 18/03/2016

Trường Mầm non tư thục Trinh Vương đạt giải nhất

Chiều 18-3, tại nhà thi đấu Trường Đại học Khánh Hòa, Sở Giáo dục và Đào tạo tổng kết hội khỏe măng non dành cho các trường mầm non tư thục trên địa bàn tỉnh, năm học 2015 - 2016.

Chiều 18-3, tại nhà thi đấu Trường Đại học Khánh Hòa, Sở Giáo dục và Đào tạo tổng kết hội khỏe măng non dành cho các trường mầm non (MN) tư thục trên địa bàn tỉnh, năm học 2015 - 2016.

 

Bà Hoàng Thị Lý, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao cờ lưu niệm và giải thưởng cho các đội
Bà Hoàng Thị Lý, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao cờ lưu niệm và giải thưởng cho các đội


Tham gia hội khỏe có 15 đội tuyển với 225 thí sinh là các cháu mẫu giáo 5 tuổi của TP. Nha Trang và các huyện Vạn Ninh, Diên Khánh. Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường MN tư thục Trinh Vương; giải nhì: Trường MN tư thục Cửu Long; giải ba: Trường Mẫu giáo SOS và MN tư thục Thiên Hòa; giải khuyến khích: Trường MN tư thục: Phước Long, Minh Anh (TP. Nha Trang), Thiên Nga (huyện Vạn Ninh). Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao giải đối với từng môn thi (gồm: thể dục đồng diễn với nhạc, trò chơi vận động tiếp sức, bóng đá mini hoặc bóng rổ mini) và trao giải cho 45 cháu đạt thành tích xuất sắc.


Đây là lần đầu tiên hội khỏe măng non dành cho các trường MN tư thục được tổ chức, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động trong các cơ sở giáo dục MN. Đồng thời, là dịp để các trường đánh giá lại những kết quả thực hiện chuyên đề trong chăm sóc, giáo dục trẻ…


K. D