16:51, 12/03/2024

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh làm việc với đoàn công tác của Trung tâm Gia đình tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc)

CHÂU TƯỜNG

Chiều 12-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Khánh Hòa đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Trung tâm Gia đình tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc) do bà Lee Myung Sook - Giám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã giới thiệu một số thông tin về tỉnh Khánh Hòa. Đồng thời, giới thiệu về chức năng và nhiệm vụ của Hội là tổ chức đại diện chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng của phụ nữ và trẻ em; thông tin về một số hoạt động nổi bật trong thời gian qua, trong đó có công tác xây dựng gia đình. Bên cạnh đó, lãnh đạo Hội mong muốn trong thời gian tới Trung tâm và Hội sẽ có thêm nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, chương trình hợp tác; quảng bá, tuyên truyền đến người dân Hàn Quốc về nét đẹp văn hóa, thiên nhiên, con người của tỉnh Khánh Hòa nói riêng và các địa phương khác của Việt Nam nói chung.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa tặng quà cho các thành viên đoàn công tác của Trung tâm Gia đình tỉnh đình tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc).
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa tặng quà cho các thành viên đoàn công tác của Trung tâm Gia đình tỉnh đình tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc).

Bên cạnh đó, đại diện Trung tâm Gia đình tỉnh Gyeongsangbuk cũng đã giới thiệu một số nét đặc trưng của tỉnh; các phong tục, tập quán, ngày lễ Tết ở Hàn Quốc. Mặt khác, thông tin về các chính sách, mô hình xây dựng gia đình mà tỉnh Gyeongsangbuk thực hiện trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn giữa Trung tâm và Hội LHPN tỉnh sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Bên cạnh đó, các đại biểu 2 bên cũng đã tham gia giao lưu các tiết mục văn nghệ đặc sắc thể hiện nét đẹp truyền thống và đương đại của 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc…

Được biết, vào ngày 14-3, đoàn công tác của Trung tâm sẽ có chuyến thăm, tặng quà cho học sinh trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh; tham gia các hoạt động giao lưu ẩm thực, văn hóa, trình diễn áo dài với phụ nữ ở tỉnh Khánh Hòa.

CHÂU TƯỜNG