15:03, 17/11/2023

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân tặng 16 suất học bổng cho sinh viên Trường Đại học Nha Trang

H.NGÂN

Sáng 17-11, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm và trao tặng học bổng khuyến học cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường Đại học Nha Trang.

Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng học bổng cho các sinh viên.
Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng học bổng cho các sinh viên.

Tại đây, ông Nguyễn Tấn Tuân đã tặng 16 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng cho các sinh viên vượt khó, học tốt của trường; đồng thời chia sẻ khó khăn và động viên các sinh viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt thành tích cao trong học tập. Ngoài ra, ông cho biết sẽ trao tặng 100 triệu đồng cho Đoàn Trường Đại học Nha Trang để thực hiện các chương trình hỗ trợ, tiếp sức cho sinh viên nghèo, triển khai các hoạt động.

Ông Nguyễn Tấn Tuân chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên của trường.

Tại buổi đến thăm, ông Nguyễn Tấn Tuân cũng chúc mừng các cán bộ, giảng viên nhà trường nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; chúc mừng đoàn trường luôn là lá cờ đầu trong phong trào đoàn và công tác thanh niên của tỉnh trong nhiều năm qua. Ông bày tỏ sự xúc động và tri ân đến tập thể nhà trường đã đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cho cả nước nói chung và tỉnh Khánh Hòa nói riêng.

H.NGÂN