10:02, 08/02/2023

Nữ sinh viên năng động

Tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện và ngoại khóa, đạt nhiều thành tích trong học tập và các cuộc thi, Phan Nguyễn Hoài Nhã - sinh viên năm thứ tư Khoa Du lịch, Trường Đại học Nha Trang là tấm gương tiêu biểu cho tinh thần ham học hỏi và năng nổ trong hoạt động phong trào.

Tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện và ngoại khóa, đạt nhiều thành tích trong học tập và các cuộc thi, Phan Nguyễn Hoài Nhã - sinh viên năm thứ tư Khoa Du lịch, Trường Đại học Nha Trang là tấm gương tiêu biểu cho tinh thần ham học hỏi và năng nổ trong hoạt động phong trào.


Tuy đảm nhận nhiều vai trò, như: Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Ban Chấp hành Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường..., nhưng Hoài Nhã luôn giữ vững thành tích học tập, rèn luyện tốt, điểm học tập trung bình trong năm học 2021 - 2022 là 3,87/4 (học kỳ I) và 3,79/4 (học kỳ II). Năm học qua, Hoài Nhã còn tham gia nghiên cứu khoa học cấp trường với đề tài: “Đánh giá cảm nhận của người khuyết tật đối với khả năng tiếp cận công trình công cộng tại tỉnh Khánh Hòa”, đạt giải khuyến khích cuộc thi Ý tưởng sáng tạo và khởi nghiệp do Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức...

 

Phan Nguyễn Hoài Nhã được  Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tuyên dương Sinh viên 5 tốt năm học 2021 - 2022.

Phan Nguyễn Hoài Nhã được Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tuyên dương Sinh viên 5 tốt năm học 2021 - 2022.


Hoài Nhã chia sẻ, với đặc thù học về chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đòi hỏi em phải trau dồi, học hỏi để có nhiều kiến thức, kỹ năng. Do đó, ngoài học tập tốt kiến thức, em chú trọng việc trau dồi kỹ năng thông qua tham gia các hoạt động khác của nhà trường, đoàn trường và hội sinh viên. Trong công tác đoàn - hội của trường, Hoài Nhã là gương mặt quen thuộc trong các hoạt động tình nguyện, như: Chương trình tiếp sức mùa thi và tiếp sức đến trường; ban tổ chức cuộc thi Hành trình du lịch năm học 2021 - 2022; các hoạt động Ngày Chủ nhật xanh..., qua đó nhiều lần được khen thưởng. Trong phong trào thể dục, thể thao, Hoài Nhã cũng đã đạt được nhiều thành tích như: Giấy chứng nhận sinh viên khỏe năm học 2021 - 2022 của Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh; đạt giải nhì chạy Marathon tại hội thao của trường tổ chức... “Từ các hoạt động, em học được nhiều kỹ năng tổ chức, điều phối chương trình, hoạt động xã hội, ứng xử... Đặc biệt, em có thêm nhiều mối quan hệ trong xã hội, dạn dĩ hơn trong giao tiếp”, Hoài Nhã chia sẻ.


4 năm trên ghế giảng đường đại học, Hoài Nhã còn chứng tỏ được nhiệt huyết của mình khi tham gia và đạt giải trong cuộc thi “Sáng kiến thanh niên toàn quốc về chuyển đổi năng lượng - đảm bảo công bằng xã hội” năm 2022 (cuộc thi nằm trong khuôn khổ dự án Green Youth Labs do Viện Friedrich-Ebert-Stiftung Việt Nam tổ chức); đạt giải nhì cuộc thi Olympic tiếng Anh không chuyên của trường...


Với nhiều cố gắng trong học tập và hoạt động ngoại khóa, Hoài Nhã đã nhận được bằng khen sinh viên tiêu biểu của Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh trao tặng; bằng khen đạt thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào sinh viên của tỉnh năm học 2021 - 2022; danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh năm học 2021 - 2022... Vừa qua, Hoài Nhã vinh dự được Trung ương Đoàn tuyên dương là Sinh viên 5 tốt toàn quốc năm 2022.


HẠ PHONG