11:12, 03/12/2021

Khẩn trương hoàn thành xây, sửa nhà ở cho 41 người có công với cách mạng

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Khánh Hòa vừa có văn bản gửi phòng LĐ-TB-XH các huyện, thị xã, thành phố đôn đốc việc triển khai xây mới và sửa chữa nhà ở cho đối tượng người có công với cách mạng từ nguồn Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" của tỉnh.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) Khánh Hòa vừa có văn bản gửi phòng LĐ-TB-XH các huyện, thị xã, thành phố đôn đốc việc triển khai xây mới và sửa chữa nhà ở cho đối tượng người có công với cách mạng từ nguồn Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của tỉnh.


Theo đó, ngày 11-6-2021, UBND tỉnh đã có quyết định phê duyệt kinh phí sửa chữa và xây mới nhà ở cho 41 đối tượng người có công với cách mạng từ nguồn Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của tỉnh với tổng số tiền 1,1 tỷ đồng. Qua theo dõi việc tổ chức thực hiện và để đảm bảo công tác thanh quyết toán đúng quy định, sở đề nghị phòng LĐ-TB-XH các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với UBND các xã, phường, thị trấn khẩn trương đẩy nhanh tiến độ hoàn thành xây, sửa nhà ở cho đối tượng người có công với cách mạng và thực hiện thanh quyết toán, đảm bảo hoàn tất trước ngày 20-12, báo cáo về sở. Đối với các trường hợp hộ người có công không thực hiện xây, sửa nhà ở theo quyết định UBND tỉnh phê duyệt, phòng LĐ-TB-XH tham mưu UBND cấp huyện có văn bản báo cáo nguyên nhân gửi về sở để báo cáo UBND tỉnh trước ngày 10-12.


VĂN GIANG