07:11, 28/11/2016

Quy định về phát triển và quản lý sử dụng nhà ở phục vụ tái định cư

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Quy định về phát triển và quản lý sử dụng nhà ở phục vụ tái định cư trên địa bàn tỉnh, có hiệu lực kể từ ngày 15-12 và thay thế cho Quyết định số 18/2014 của UBND tỉnh về Ban hành Quy định một số nội dung về phát triển và quản lý nhà ở TĐC trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Quy định về phát triển và quản lý sử dụng nhà ở phục vụ tái định cư (TĐC) trên địa bàn tỉnh, có hiệu lực kể từ ngày 15-12 và thay thế cho Quyết định số 18/2014 của UBND tỉnh về Ban hành Quy định một số nội dung về phát triển và quản lý nhà ở TĐC trên địa bàn tỉnh.


Quy định này quy định một số nội dung về phát triển và quản lý sử dụng nhà ở phục vụ TĐC, phục vụ công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng khi Nhà nước thu hồi đất để thực hiện các dự án xây dựng công trình sử dụng vì mục đích quốc phòng, an ninh; phát triển kinh tế - xã hội vì lợi ích quốc gia, công cộng.


Quy định này áp dụng cho các đối tượng: hộ gia đình, cá nhân phải di chuyển chỗ ở khi Nhà nước thu hồi đất; các tổ chức, cá nhân, cơ quan quản lý nhà nước có liên quan đến phát triển và quản lý sử dụng nhà ở phục vụ TĐC.


Quy định này cũng đưa ra các quy định về việc lập, thẩm định và phê duyệt kế hoạch phát triển, dự án đầu tư xây dựng nhà ở phục vụ TĐC; chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng nhà ở phục vụ TĐC; việc quản lý, sử dụng nhà ở phục vụ TĐC…


T.A