10:02, 02/02/2016

Tổ chức "Tết sum vầy" cho 300 công nhân xa quê

Tối 2-2, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh tổ chức chương trình "Tết sum vầy" cùng 300 công nhân ngoài tỉnh đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh không về quê đón Tết.

Tối 2-2, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cùng 300 công nhân ngoài tỉnh đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh không về quê đón Tết.


Trong chương trình, các công nhân được tham gia tiệc tất niên với nhiều hoạt động như: giao lưu văn nghệ, chúc Tết, lì xì… Hầu hết công nhân đều bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi khi các cấp công đoàn quan tâm, tổ chức hoạt động vui xuân đón Tết đầy ý nghĩa này.


Được biết, đây là năm thứ 2 công đoàn tổ chức đón Tết cho những công nhân ngoài tỉnh không có điều kiện về quê ăn Tết cùng gia đình. Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh trao 200 suất quà Tết cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.


VĂN GIANG