01:08, 16/08/2014

Tặng gần 10 triệu đồng cho ba chị em mồ côi

Sáng 16-8, Chi đoàn Báo Khánh Hòa phối hợp với Nhóm nhà báo Nha Trang trên facebook (JFB) đã đến thăm, động viên và tặng số tiền gần 10 triệu đồng cho ba chị em Vũ Thị Thu Hiền (25 tuổi), Vũ Thị Thu Hằng (14 tuổi) và Vũ Xuân Toàn (12 tuổi) mồ côi cha mẹ, trú tại Lô 8 khu dân cư số 9, đường Võ Thị Sáu, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang...

Sáng 16-8, Chi đoàn Báo Khánh Hòa phối hợp với Nhóm nhà báo Nha Trang trên facebook (JFB) đã đến thăm, động viên và tặng số tiền gần 10 triệu đồng cho ba chị em Vũ Thị Thu Hiền (25 tuổi), Vũ Thị Thu Hằng (14 tuổi) và Vũ Xuân Toàn (12 tuổi) mồ côi cha mẹ, trú tại Lô 8 khu dân cư số 9, đường Võ Thị Sáu, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang. Số tiền được các thành viên trong nhóm JFB và đoàn viên chi đoàn Báo Khánh Hòa đóng góp, tuy không nhiều nhưng phần nào giúp các em giảm bớt khó khăn trong cuộc sống và tiếp tục chữa bệnh hiểm nghèo cho em Vũ Thị Thu Hằng.

 

Đại diện Chi đoàn Báo Khánh Hòa và Nhóm JFB trao tiền cho các em.
Đại diện Chi đoàn Báo Khánh Hòa và Nhóm JFB trao tiền cho các em.

 

Được biết, sau bài viết “3 chị em mồ côi cần được giúp đỡ” trên Báo Khánh Hòa phản ánh về hoàn cảnh đặc biệt thương tâm của 3 chị em mồ côi cha mẹ, nhiều tổ chức, cá nhân đã đến nhà thăm hỏi, động viên và tặng cho 3 chị em số tiền hơn 70 triệu đồng.

 

Thành Nam