03:04, 27/04/2012

Hơn 60 cán bộ chủ chốt của tỉnh tập huấn công tác thông tin đối ngoại

Ngày 25-4, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn công tác thông tin đối ngoại cho hơn 60 cán bộ chủ chốt của các sở, ban, ngành, UBND và phòng Văn hóa các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 25-4, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn công tác thông tin đối ngoại (TTĐN) cho hơn 60 cán bộ chủ chốt của các sở, ban, ngành, UBND và phòng Văn hóa các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Tại lớp tập huấn, học viên đã được tìm hiểu nhiều nội dung quan trọng trong công tác TTĐN như: quy chế quản lý nhà nước về TTĐN, tổng quan về TTĐN, các quyết định, thông tư liên tịch và công văn trong công tác quản lý nhà nước về TTĐN, những thành tựu và hạn chế trong công tác TTĐN thời gian qua… Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn xây dựng kế hoạch hoạt động TTĐN hàng năm tại địa phương; nghe giới thiệu về hoạt động TTĐN của tỉnh năm 2012.

Trong thời gian tập huấn, các học viên cũng trao đổi, thảo luận và được giải đáp những vướng mắc, khó khăn trong công tác TTĐN tại cơ sở.

H.DUNG