03:05, 04/05/2011

Hội thảo sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2011

Trường Cao đẳng Nghề Nha Trang vừa tổ chức hội thảo sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2011 do Đoàn trường tổ chức. Cán bộ Đoàn đại diện cho 131 chi đoàn của nhà trường tham dự.

Trường Cao đẳng Nghề Nha Trang vừa tổ chức hội thảo sinh viên (SV) nghiên cứu khoa học (NCKH) năm 2011 do Đoàn trường tổ chức. Cán bộ Đoàn đại diện cho 131 chi đoàn của nhà trường tham dự.

Hội thảo đã nghe báo cáo tham luận của đại diện các chi đoàn giáo viên và SV gồm: Công tác NCKH trong học sinh - SV; phát huy tiềm năng NCKH trong học sinh - SV Trường Cao đẳng Nghề Nha Trang; Phát huy vai trò của tổ chức Hội SV trong công tác phát triển NCKH trong học sinh - SV; đồng thời lắng nghe, trao đổi ý kiến đóng góp của các SV liên quan đến vấn đề NCKH. Hội thảo là dịp để thầy cô và SV nhà trường nhìn nhận, đánh giá khách quan và trung thực về tình hình NCKH của SV trong giai đoạn hiện nay, đồng thời đề ra định hướng nhằm tạo điều kiện thuận lợi để phong trào này tiếp tục phát triển mạnh, bền vững trong thời gian tới.

Hiện nay, toàn trường có 6 đề tài NCKH của SV đang được triển khai, trong đó có đề tài “Thang máy 4 tầng và giao tiếp giữa người và máy” của SV Chu Minh Phương - Chi đoàn lớp Cao đẳng Điện tử Công nghiệp K2B sắp hoàn thành, được đánh giá cao về giá trị ứng dụng.

NGỌC THẢO