03:08, 25/08/2010

Đạt giải thưởng của Tổng cục Du lịch Thái Lan

Chi nhánh Vietravel tại Nha Trang cho biết, Công ty Du lịch Vietravel vừa đạt giải thưởng “The Friends of Thailand 2010” của Tổng cục Du lịch Thái Lan. Hiện Vietravel là công ty du lịch Việt Nam có lượng khách đến Thái Lan nhiều nhất.

Chi nhánh Vietravel tại Nha Trang cho biết, Công ty Du lịch Vietravel vừa đạt giải thưởng “The Friends of Thailand 2010” của Tổng cục Du lịch Thái Lan. Hiện Vietravel là công ty du lịch Việt Nam có lượng khách đến Thái Lan nhiều nhất. Vượt qua những khó khăn do khủng hoảng kinh tế và chính trị, Vietravel luôn là đối tác chiến lược và có vị trí quan trọng đối với ngành Du lịch Thái Lan. Đây là lần thứ hai Vietravel đạt giải thưởng này (lần thứ nhất vào năm 2004).

Thái Lan là thị trường tiềm năng và truyền thống của Vietravel. 10 năm qua, lượng khách do Vietravel tổ chức đến Thái Lan đã tăng gấp 20 lần so với năm 2000. Từ con số 1 - 2 chuyến/tuần trong giai đoạn đầu, đến nay mỗi ngày Vietravel có từ 2 - 4 đoàn khởi hành đến Thái Lan với bình quân mỗi tuần đạt khoảng 700 khách. Vào mùa cao điểm, lượng khách có thể tăng gấp đôi. Tốc độ tăng trưởng bình quân qua các năm đạt trung bình từ 25 - 35%.

Năm 2010, tuy gặp nhiều khó khăn khách quan phải tạm ngưng đưa khách đến Thái Lan trong 2 đợt, nhưng Tổng cục Du lịch Thái Lan và Công ty Vietravel đã có những chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau ngay khi tình hình trở lại bình thường. 6 tháng đầu năm 2010, lượng khách đến Thái Lan của Vietravel đã đạt gần 15.000 và ước tính đến hết năm nay, Vietravel sẽ đạt mức trên 25.000 lượt khách, tăng 20% so với cùng kỳ.

Được biết hiện nay, bên cạnh tour Thái Lan có lịch khởi hành hàng ngày, Công ty Vietravel còn tổ chức các tour hàng ngày đi Singapore, Malaysia, Campuchia, HongKong, Trung Quốc… để phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách.

Cũng trong tháng 8, Công ty Du lịch Vietravel còn đạt được giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2010” do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn và giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất được bình chọn 5 năm liên tục” và “Mạng du lịch đặt tour trực tuyến tốt nhất Việt Nam” dành cho trang web www.travel.com.vn của Công ty.

B.K