04:07, 26/07/2010

Sẽ có khoảng 90 người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010

Ngày 24-7, ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa có buổi làm việc với bà Lorraine E. Schuck - Phó Chủ tịch điều hành Carousel Productions INC, nhà tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất để bàn một số nội dung liên quan...

Ngày 24-7, ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa có buổi làm việc với bà Lorraine E. Schuck - Phó Chủ tịch điều hành Carousel Productions INC, nhà tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất (HHTĐ) để bàn một số nội dung liên quan đến cuộc thi HHTĐ 2010.

Tại buổi làm việc, bà Lorraine E. Schuck cho biết, đến thời điểm này đã có 102 quốc gia và vùng lãnh thổ có thí sinh (TS) đăng ký tham dự cuộc thi HHTĐ 2010. Tuy nhiên, Ban Tổ chức dự kiến sẽ có khoảng 90 TS tham gia cuộc thi, vì từ nay đến thời điểm diễn ra cuộc thi có thể có những người đẹp không tham gia được vì lý do khách quan. Ngày 4-11, các TS tham gia cuộc thi sẽ có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, sau đó chia làm 3 nhóm đi về các tỉnh, thành để tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, làm từ thiện. Ngày 20-11, tất cả TS có mặt tại Nha Trang để thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường, làm từ thiện, quảng bá tiềm năng du lịch của Nha Trang - Khánh Hòa. Ngày 4-12, tại Vinpearl Land Nha Trang sẽ diễn ra chung kết cuộc thi HHTĐ 2010. Bà Lorraine E. Schuck cũng đề nghị tỉnh đảm bảo công tác y tế, an ninh cho các TS; chọn địa điểm để các người đẹp tham gia hoạt động bảo vệ môi trường, làm từ thiện và quảng bá hình ảnh Nha Trang - Khánh Hòa đến bạn bè thế giới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, ông Lê Xuân Thân cho biết, hiện nay, tỉnh Khánh Hòa đang chờ thông báo chính thức của Văn phòng Chính phủ về việc cho phép tỉnh đăng cai tổ chức cuộc thi HHTĐ 2010. Nếu có giấy phép tổ chức cuộc thi, UBND tỉnh sẽ tiến hành bàn bạc cụ thể với các tổ chức liên quan; đồng thời tạo mọi điều kiện có thể để cuộc thi diễn ra thành công.

N.T