05:07, 30/07/2010

Khai trương Phòng giao dịch Vĩnh Phước (TP. Nha Trang)

Ngày 28-7, Ngân hàng Á Châu (ACB) chính thức đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Vĩnh Phước tại số 28A - 124B đường 2-4, TP. Nha Trang...

Ngày 28-7, Ngân hàng Á Châu (ACB) chính thức đưa vào hoạt động Phòng giao dịch (PGD) Vĩnh Phước tại số 28A - 124B đường 2-4, TP. Nha Trang, nâng tổng số chi nhánh, PGD của ACB lên 258 đơn vị trên toàn quốc. PGD Vĩnh Phước là đơn vị thứ 4 của ACB hoạt động tại TP. Nha Trang nhằm đem lại sự thuận tiện cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng phong phú và hiệu quả.

Cắt băng khai trương Phòng giao dịch Vĩnh Phước
Tương tự các chi nhánh, PGD khác trong hệ thống, PGD Vĩnh Phước hoạt động với các chức năng: Nhận tiền gửi bằng VND, ngoại tệ, vàng; cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, chuyển tiền nhanh Western Union; thu đổi ngoại tệ; các dịch vụ thẻ quốc tế và thẻ nội địa (ACB card); các dịch vụ ngân hàng khác… PGD Vĩnh Phước được kết nối trực tuyến với hội sở và tất cả các chi nhánh, PGD trong hệ thống. Khách hàng gửi tiền tại PGD Vĩnh Phước có thể rút tiền tại bất kỳ chi nhánh, PGD nào của ACB trên toàn quốc, được cung cấp các dịch vụ qua ngân hàng điện tử.

B.K