11:09, 06/09/2017

Nâng cao hiệu quả các thiết chế Văn hóa - Thể thao xã, thôn

Chiều 6-9, ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp về Đề án "Nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã, Nhà văn hóa - Khu thể thao thôn" giai đoạn 2017 - 2020.

 

Chiều 6-9, ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp về Đề án “Nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm Văn hóa - Thể thao (VH-TT) xã, Nhà văn hóa - Khu thể thao thôn” giai đoạn 2017 - 2020.


Tại cuộc họp, lãnh đạo Sở VH-TT đã trình bày đề án, trong đó đề xuất thí điểm mỗi huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (ngoại trừ Trường Sa) chọn 1 Trung tâm VH-TT xã, Nhà VH-TT thôn để thực hiện đề án. Sau khi nghe ý kiến góp ý của các địa phương và các sở, ngành có liên quan, ông Nguyễn Đắc Tài đã giao Sở VH-TT khảo sát thực tế và làm lại đề án, trong đó phải đưa ra mô hình hoạt động cho Trung tâm VH-TT xã, Nhà VH-TT thôn; giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của các thiết chế này và nguồn kinh phí để thực hiện, thay cho việc chỉ đề xuất kinh phí hỗ trợ như trong đề án.


X.T